สังคม

ซุ่มแต่งเงียบ! "โอ๊ค" จูงแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์แล้ว เผยทักษิณวิดีโอคอลสู่ขอเจ้าสาว

โดย taweelap_b

27 มิ.ย. 2565

7.2K views

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "มดดำ-คชาภา ตันเจริญ" พิธีกรชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรม @moddamkachapa เพื่อแสดงความยินดีกับ "โอ๊ค พานทองแท้" เข้าพิธีแต่งงงานกับแฟนสาวแล้ว โดยระบุข้อความว่า "เมื่อก่อนข้ออ้าง ของคนไม่มีแฟนไม่มีคู่ คือรอโอ้คแต่งก่อน @oak_ptt คราวนี้แต่งแล้ว หมดข้ออ้างละ ดีใจสุด ที่ในที่สุด วันนี้ ก็มาถึง วันที่เริ่มครอบครัว"


ทั้งนี้ รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย (พท.) ว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาต่อเนื่องจนกระทั่งตอนนี้ มีการซุบซิบ ถกเถียงถึงข่าวสำคัญเรื่องหนึ่ง ในหมู่ ส.ส. และสมาชิกพรรคเรื่อยไปจนถึงแกนนำพรรค ทันทีที่รู้ข่าวเรื่องนี้ต่างพยายามเช็กข่าว และพบว่าเป็นเรื่องจริง


เมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย. 65 ที่ผ่านมา นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้จัดพิธีแต่งงานแบบเล็ก ๆ เงียบ ๆ เรียบง่าย กับเพื่อนสาวคนสนิทที่คบหามาระยะหนึ่ง ที่บ้านในเขตคันนายาว กรุงเทพฯ โดยแขกที่ร่วมงาน มีเพียงผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น โดยคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาของนายพานทองแท้ รับหน้าเป็นแม่งานหลัก ขณะที่นายทักษิณ ชินวัตร ผู้เป็นบิดา ได้วิดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้นายพานทองแท้


การจัดงานแบบเล็ก ๆ เงียบ ๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ส.ส.และแกนนำพรรค แอบประหลาดใจกันทุกคน เพราะนายพานทองแท้ เป็นถึงลูกชายคนโตของอดีตนายกฯ แต่แทบไม่มีใครรู้ข่าวการแต่งงานที่เกิดขึ้น และมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา แต่ไม่ว่าอย่างไรกลุ่มคนที่รู้จักนายพานทองแท้ หากมีโอกาส ก็อยากร่วมแสดงความยินดีกับการแต่งงานในครั้งนี้


ขอบคุณภาพไอจี : @moddamkachapa

คุณอาจสนใจ

Related News