สังคม

ป้ายแดงระห่ำ! เก๋งเดินหน้าชนแหลกแบบไม่มีถอย รถพังเสียหายหลายคัน

โดย kanyapak_w

27 มิ.ย. 2565

1.3K views

ป้ายแดงระห่ำ! เดินหน้าชนแหลกแบบไม่มีถอย



นึกว่าฉากในหนัง เมื่อรถยนต์เอสยูวีป้ายแดง จู่ๆ ก็ขับเหมือนคุ้มคลั่งชนรถที่อีกคันที่จอดอยู่เฉยๆ แบบชนแหลกไม่มีถอย จนรถพังเสียหายหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ หน้าสยามอีสเทิร์น ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง



ผู้เห็นเหตุการณ์และหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า รถป้ายแดงนั้น ได้มาจอดรถไว้ที่หน้าอู่ อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ รถยนต์ ของนักท่องราตรีคนอื่นๆ จอดเรียงรายตลอดแนวริมถนนหน้าอู่ ขณะนั้นคนขับรมาที่รถ แล้วได้ใส่เกียร์เดินหน้าชนรถที่ขวางอยู่และเดินหน้าดันรถจนล้อฟรีเพราะ ขับต่อไม่ได้ ทำให้รถที่จอดไว้ริมถนนพังเสียหายหลายคันรวมถึงรถกระบะของตนเองด้วย ตามที่ปรากฏในคลิปและยังมีคนที่นั่งอยู่ตรงนั้น 1 รายได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นไม่มีใครทราบข้อมูลที่แน่ชัดว่า คนขับรถ SUV ป้ายแดง เหตุใดถึงขับรถแบบนั้น



อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่า คนขับรถป้ายแดง และ รถคู่กรณีที่ถูกชนเสียหายทั้งหมด รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ตั้งแต่เมื่อคืนที่หลังเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างเจรจารับผิดชอบค่าเสียหายกันอยู่ แต่จะมีเพียง รั้ว ของอู่ซ่อมรถที่ เจ้าของรถป้ายแดงยังไม่ได้ติดต่อมารับผิดชอบเท่านั้น



ด้านน.ส.วัชราภรณ์ ไกรเมฆ เจ้าของอู่ซ่อมรถให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ฝากถึงคนขับรถป้ายแดงด้วยว่า ขอความกรุณากลับมาซ่อมรั้วให้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชน ,คลิปโซเชียล ,คลิประทึก

คุณอาจสนใจ