อาชญากรรม

กระบะเสียหลัก พุ่งข้ามเลน ชนเสาไฟขาด ก่อนชนรวดอีก 2 คัน คนขับกระบะขนสับปะรด ดับ 1 ราย

โดย nattachat_c

27 มิ.ย. 2565

10 views

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์รถกระบะสีดำ เสียหลักข้ามเลน ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างขาด 1 ต้น ก่อนรถจะเสียหลักไปชนรถกระบะมีคอกบรรทุกเง้าสับปะรด มาเต็มคันจนพังแหลกเหลือแต่ซาก หน่อสับปะรดกระจายเต็มถนน แต่ยังไม่หยุดแค่นั้น หลังจากชนรถกระบะบรรทุกเง้าสับปะรดแล้วรถกระบะดำยังเหวี่ยงไปฟาดเข้ากับ รถเก๋งสีขาวอีก 1 คันจนด้านหน้าพังเสียหายยุบหายไปทั้งแทบ


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนขับรถทั้ง 3 คันรอดหมด แค่บาดเจ็บ มีเพียงคนขับรถกระบะบรรทุกเง้าสับปะรด ที่บาดเจ็บสาหัส กระทั่งต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.ปลวกแดง ทราบชื่อคือ นายสุรพงษ์ ศรีชัยภูมิ อายุ 50 ปี


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง พร้อม กู้ภับปลวกแดง ได้รุดมายังที่เกิดเหตุ บริเวณถนน 3245 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เวลาเกิดเหตุ 20.30 น. ของวันที่ 26/6/65


เมื่อมาถึง พบรถทั้ง 3 คันจอดหันหน้าไปทางเทียวกัน รถที่เกิดเหตุมี รถเก๋งสีขาว 1 คัน รถกระบะสีดำ 1 คัน รถกระบะบรรทุกเง้าสับปะรด 1 คัน รวมทั้งหมด 3 คัน ตรวจสอบรถแต่ละคันมีร่องรอยของการชนปะทะกันอย่างรุนแรง ทำให้รถพังเสียหายยับเยิน


ในที่เกิดเหตุพบ เศษซาก ชิ้นส่วนรถ กระจัดกระจายไปทั่ว หน่อสับปะรดที่รถบรรทุกมา กระจายเต็มถนนกู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย นำส่ง รพ.ปลวกแดง เป็นการด่วน


จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารถกระบะสีดำได้วิ่งมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลัก ชนเสาไฟส่องสว่างก่อน จากนั้นรถได้ข้ามเลนไปชนรถกระบะมีคอกที่บรรทุกเง้าสับปะรดมาเต็มคันรถก่อนจะไปชนกับรถเก๋งสีขาวแล้วหมุนกลับ ไปในทางทิศทางเดียวกัน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนรออาการผู้บาดเจ็บดีขึ้นทำการสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QiyF4vbbXg8

คุณอาจสนใจ

Related News