สังคม

อุกอาจกลางนา! ยายวัย 68 ก้มดำนา ถูกคนร้ายบีบคอ-ซ้อมน่วมหวังชิงทรัพย์ ร้องขอชีวิตก็ไม่หยุด

โดย petchpawee_k

27 มิ.ย. 2565

630 views

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 เมื่อเวลาประมาณ 09.00 - 10.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกายคุณยาย อายุ 68 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณกลางทุ่งนาใกล้เคียงโรงงานผสมปูนซีเมนต์ในพื้นที่อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา โดยหลังเกิดเหตุคุณยายผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินโซซัดโซเซมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล



วานนี้ (วันที่ 26 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านโนนไพรวัลย์ อำเภอโนนแดง พบกับ คุณยายเลียบ เทินสระเกษ อายุ 68 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังก้มดำนาในทุ่งนา ได้มีชายคนร้ายลอบเข้ามาทำร้ายตนจากทางด้านหลัง โดยคนร้ายได้กดหัวตนลงกับพื้น และสั่งห้ามหันกลับไปมอง พร้อมทั้งใช้หัวเข่าแทงกระแทกตามบริเวณร่างกายหลายครั้ง โดยบอกให้ตนส่งของมีค่าไปให้กับคนร้าย


จากนั้นคนร้ายได้ใช้มือบีบที่ลำคอของตนหวังจะฆ่าให้ตาย แต่ตนก็ได้ร้องขอให้คนร้ายไว้ชีวิต จนกระทั่งคนร้ายเห็นว่าตนอ่อนแรงแน่นิ่งไป คนร้ายจึงได้เดินเข้าไปรื้อค้นถังใส่ของที่วางไว้บนคันนาเพื่อหาสิ่งของมีค่า แต่ก็ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป



เนื่องจากตนไม่ได้พกทรัพย์สินอะไรติดตัวมา ตนมีเพียงอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำนา และอาหารเที่ยงติดตัวมาเท่านั้น ซึ่งช่วงนั้นคนร้ายเห็นมีคนเลี้ยงวัวกำลังต้อนฝูงวัวเดินผ่านมา คนร้ายจึงได้รีบวิ่งหนีไป ทิ้งให้ตนที่ได้รับบาดเจ็บต้องเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน



จากการตรวจร่างกายแพทย์พบว่า คุณยายมีบาดแผลฟกช้ำตามลำตัว และใบหน้า และยังคงมีอาการหวาดผวา นอนไม่หลับ โดยหลังเกิดเหตุทางญาติได้แจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายอาจเป็นคนในหมู่บ้านหรือหมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/L5sIzfb4HEY

คุณอาจสนใจ