สังคม

รวบคนร้ายจี้ชิงสร้อยคอทองคำเมียผญบ. สารภาพอารมณ์ชั่ววูบ-เพิ่งพ้นคุกไร้งานทำ

โดย taweelap_b

26 มิ.ย. 2565

181 views

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 65 เวลา เวลา 12.00 น. ร.ต.ท.เอกวุฒิ เพ็ชรสมบัติ รองสว.(สอบสวน) สภ.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากนายเพ็ญ สังขะ ผู้ใหญ่บ้านลาภไกล้ หมู่ 7 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด ว่า มีคนร้ายชิงทรัพย์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ. นิวัฒน์ชัย สุขธยารักษ์ ผกก.สภ.คลองหาด ทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภัทรพงษ์ แจ้งสุข รอง ผกก.สภ.คลองหาด นำกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงทราบว่าคนร้ายได้ทองรูปพรรณ หนัก 2 บาท พร้อมเงินสด 1,430 บาท เหตุเกิดที่ร้านขายของชำ (ของผู้เสียหาย) ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน ทราบชื่อ นางสมเพียร สังขะ อายุ 51 ปี ได้ตระโกนขอให้บ้านในบริเวณใกล้เคียงช่วยกันจับคนได้ 1 คน ทราบชื่อภายหลังว่า นายกิรัตติกรณ์ แก้วจันดาอายุ 43 ปี ชาว ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ มาอยู่กับญาติที่วังสำลี อ.วังน้ำเย็น ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษออกมายังไม่ถึงเดือน ก่อนจะมาก่อเหตุชิงทรัพย์อีกครั้ง 


นายวิเชียร ลุง อายุ 55 ปี ชาวต.ไทรทอง อ.คลองหาด ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า คนร้ายสวมผ้าปิดบังใบหน้า ทำทีเข้ามาชื้อของภายในร้าน พอได้จังหวะชักมีดปลายแหลมออกมาจี้บังคับภรรยาผู้ใหญ่บ้านให้ปลดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาทมาให้ พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง แล้วก็วิ่งเข้าป่าอ้อย ผู้เสียหายได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจับคนร้ายได้ทันควัน


อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ภัทรพงษ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ เนื่องจากพ้นโทษออกมาแล้วไม่มีงานทำ เมื่อมาเจอแม่ค้าใส่สร้อยคอทองจึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุดังกล่าว ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ