สังคม

ช่างซ่อมถูกม้าเหล็กขยี้ดับปริศนา เมียเผยลางสังหรณ์ก่อนตาย

โดย taweelap_b

24 มิ.ย. 2565

2.2K views

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 65 เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.สุรเทพ หาญประโคน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีขบวนรถไฟเฉี่ยวชนชาวบ้านเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ และแพทย์เวร รพ.ศูนย์บุรีรัมย์




เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงสถานีรถไฟบ้านหนองตราด หมู่ที่ 9 ต.หนองตราด ข้างรางรถไฟพบศพนายสุนทร (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาว ต.หนองตราด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อยึดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าในสภาพกะโหลกศีรษะหายไปทั้งแถบ บนรางรถไฟพบเศษมันสมองกระจายเกลื่อนไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบรองเท้าแตะสีส้มหล่นอยู่ 1 ข้าง จากการตรวจสอบห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรองเท้าเชฟตี้หัวเหล็กเปื้อนโคลนอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




นางปาริดา บวรรัตนะกุล อายุ 65 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า สามีทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ที่อู่แห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ เป็นคนชอบดื่มสุรา ก่อนหน้านี้สามีบอกว่าสิ้นเดือนนี้ (30 มิ.ย.65) ตรงกับวันเกิดอยากให้ตนพาไปฉลองวันเกิด โดยการเลี้ยงข้าวแทน การจัดเลี้ยงเหล้าเหมือนกับทุก ๆ ปี ที่ผ่านมาซึ่งก็รับปากสามีไว้ จนช่วงเช้ามีคนโทรศัพท์บอกว่ารถไฟชนสามี


ส่วนตัวตนยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของสามี เนื่องจากบริเวณที่เจอศพ สามีไม่เคยมาและเป็นคนละเส้นทางที่จะกลับบ้าน เท่าที่ทราบสามีให้เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ของสามี แล้วสามีตัวเองนั่งซ้อนท้าย ตอนนี้รถจักรยานยนต์ยังหายไปอีก




นายทวน ทางสาย อายุ 65 ปี ชาวบ้านที่มาเจอศพ กล่าวว่า ตนนอนเฝ้าที่นาช่วงเช้าจะกลับเข้าบ้าน ระวังทางเห็นคนนอนอยู่ข้างทางรางรถไฟ จึงขึ้นไปดูพบว่าโดนรถไฟชน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์สีฟ้าขาว ทะเบียน ขยว 859 สุรินทร์ ซึ่งเป็นรถของนายสุนทร ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ จึงยึดมาตรวจสอบไว้ที่สภ.เมืองบุรีรัมย์

คุณอาจสนใจ