สังคม

เปิดใจ! พ.จ.อ.หญิงตกใจ ขับรถชนอ่างอาบน้ำหล่นกลางถนน วอนคู่กรณีชดใช้

โดย paranee_s

24 มิ.ย. 2565

252 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Poonnapa Boonnom ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ ขณะที่รถกระบะทำของหล่นบนถนนแล้วทำให้รถยนต์พุ่งชนจนได้รับความเสียหาย พร้อมระบุข้อความว่า "เหตุเกิดที่ถนนนครอินทร์ เวลาประมาณ 12.57 น. เมื่อวันที่ 23 มิ.ย รบกวนท่านใดเห็นทะเบียนรถคันที่ทำของหล่นมา ขอความกรุณาแจ้งให้ทราบหน่อยนะคะ วันที่ในกล้องไม่ได้อัปเดตค่ะ "


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ เชิงสะพานข้ามแยกบางศรีทอง ถ.นครอินทร์ ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบ พ.จ.อ.หญิงปุณณภา บุญน้อม อายุ 50 ปี อาชีพ ข้าราชการทหาร และเป็นผู้เสียหายขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าอัลติส สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียนกทม. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 12.57 น. ตนขับรถยนต์มาที่ถนนนครอินทร์ มุ่งหน้าแยกบางศรีทอง เพื่อที่จะไปทำธุระ


ขณะที่กำลังจะถึงเชิงสะพานข้ามแยกบางศรีทองได้มีรถกระบะสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ทำอ่างอาบน้ำพลาสติกขนาดใหญ่ตกลงพื้นถนน บริเวณช่องทางด่วนเลนขวา และไม้แผ่นประมาณ 2-3 แผ่น ทำให้ตนขับรถชนไปอย่างจังเนื่องจากเบรกและหักหลบไม่ทัน ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย บริเวณกันชนด้านหน้าแตก ไฟตัดหมอกข้างซ้ายกระจายหลุดหายไป และชุดสีบริเวณประตูหลังด้านซ้ายเป็นรอยเสียหาย


ซึ่งทั้งหมดนี้ตนอยากให้ผู้ขับขี่รถกระบะมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังจากตนได้โพสต์คลิปลงโซเชียล ได้มีชาวเน็ตสอบถามในประเด็นว่าทำไมถึงไม่จอด ขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวนั้นเปิดไฟฉุกเฉิน ตนขอชี้แจงในส่วนนี้ว่า ตอนเกิดเหตุตนตกใจมาก เพราะตอนนั้นขับรถมาคนเดียว และหลังจากชนไปแล้วได้จอดรถดูความเสียหายของรถยนต์ข้างทาง ก็พบว่ารถยนต์ของตนเสียหายเยอะ จึงขับวนกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อที่จะไปหารถกระบะคันดังกล่าวแต่ไม่พบเห็น จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง เพื่อให้ตำรวจเรียกคู่กรณีมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด


สุดท้ายอยากเตือนรถที่บรรทุกของขนาดใหญ่ให้ระมัดระวังในการบรรทุกของควรลัดกุมให้ดี เพื่อที่จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซึ่งตนถือว่าโชคดีที่ไม่กระเด็น โดนกระจกรถยนต์ของตน ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุจนถึงขั้นเสียชีวิตได้


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อที่จะเรียกผู้ที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News