สังคม

วินิจ แจงดรามาบัตรแดงเดือด พิมรี่พาย ขายถูก เป็นโควตา 2 ทีม ขายแฟนบอลต่างประเทศ

โดย nutda_t

24 มิ.ย. 2565

2.5K views

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน ชี้แจ้งถึงกรณีดรามา "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขายบัตรศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนฯยู กับลิเวอร์พูล ที่จะมาเตะในไทย วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้เหมาซื้อบัตรกว่า 2 หมื่นใบ ด้วยเงิน400 ล้านบาท มาเทขายลดราคา และยังแจกบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมของทั้ง 2 สโมสร และจะมีสุ่มแจกบัตรรับประทานข้าวกับนักฟุตบอล และศิลปินดัง แจ็คสัน หวัง อีกด้วย



โดย นายวินิจ ชี้แจ้งว่า บัตรชมฟุตบอลที่​ พิมรี่พาย นำออกมาไลฟ์ขายนั้น คือบัตรโควตาของ แมนฯยู และลิเวอร์พูล ที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอล​ในต่างประเทศ และเหลือตีกลับมาที่บริษัทเฟรชแอร์ฯ​ ซึ่งบัตรส่วนนี้ไม่ได้ขายในระบบไทยทิคเก็ตฯตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ พิมรี่พาย ติดต่อขอซื้อบัตรพอดี ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลดราคา แต่พิมรี่พาย นำไปจัดกิจกรรมเอง



ขณะที่ เฟซบุ๊ก Fresh Air Festival ได้โพสต์ชี้แจงกรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง ระบุว่า



"ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น



บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ



บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ  ที่นี้  และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ