สังคม

กทม.ฝนตกหนัก! 'ชัชชาติ' ฟิตตี 5 ลุยศูนย์เทคโนโลยีจราจร - ปลื้มไลฟ์สร้างกำลังใจให้สาวป่วยซึมเศร้า

โดย nattachat_c

21 มิ.ย. 2565

188 views

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ฟิตแต่เช้า บุกดูงานศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร กทม. หลังเมื่อคืนนี้มีฝนตกในหลายพื้นที่ ปลื้มช่วยสร้างกำลังใจให้สาวป่วยซึมเศร้าที่ดูไลฟ์ ยกเป็นเหตุผลในการไลฟ์ แค่มีคนดูแค่คนเดียว ก็ควรค่าแก่การไลฟ์แล้ว คนไหนไม่ชอบก็ไม่ต้องดู


วันนี้ (21 มิ.ย. 65) เวลาประมาณ 05.12 น. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. บุกดูงานศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร กทม. (เสาชิงช้า) สวมชุดกีฬามาตรวจงาน เพราะหลังจากนี้จะไปวิ่งออกกำลังกาย 

ระหว่างไลฟ์ ชัชชาติ ระบุว่า หลังเมื่อคืนมีฝนตกหนัก ประมาณ 21.00 - 22.00 น. เช้านี้เลยมาตรวจสภาพเรดาร์ฝน เผื่อจะได้เตรียมตัวเดินทางกัน เช้านี้ไม่เห็นกลุ่มฝนใน กทม. น่าจะเดินทางได้สะดวก แต่อย่าเพิ่งไว้วางใจ


เมื่อวานมีฝนก่อตัวขึ้นมาเร็ว จะมีฝน 2 แบบ คือ กลุ่มฝนที่เคลื่อนตัวที่จะเห็นจากเรดาร์ และกลุ่มฝนที่ก่อตัวขึ้นเองในกรุงเทพฯ เมื่อวานมีฝนในเขตทวีวัฒนา มีบางจุดตกหนัก

นอกจากนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ไล่ดูจอมอนิเตอร์ ตามถนน แยกต่างๆ อย่าง เอกมัย สุขุมวิท พระโขนง น้ำแห้ง มีบางช่วง พบว่าสัญญาณจอมอนิเตอร์แยกบางนาเสีย ชัชชาติบอกให้เร่งแก้ไขทันที ถ้ามีน้ำท่วมขังในซอยย่อยให้แจ้งได้


ในช่วงท้ายของการไลฟ์ ชัชชาติ ยังเล่าให้ฟังว่า ไปเจอน้องผู้หญิงคนหนึ่ง บอกว่าเป็นโรคซึมเศร้า แต่พอได้ดูไลฟ์ ทำให้มีกำลังใจที่จะลุกมาทำงาน ทำให้ชีวิตขับเคลื่อนไปได้ ฟังแล้วปลื้มใจ แค่น้องคนนี้คนเดียวก็เป็นเหตุผลในการไลฟ์ แม้ไม่ใช่เรื่องงาน แต่มันสร้างกำลังใจให้คนบางคนได้ แม้กระทั่งคนเดียว ก็ควรค่าแก่การไลฟ์แล้ว คนไหนไม่ชอบก็ไม่ต้องดู


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pXGbCwGOHZk

คุณอาจสนใจ