สังคม

สลด ชายวัย 80 ปี เสียชีวิตในบ้านพักนานกว่า 3 เดือน ไม่มีใครรู้

โดย nutda_t

21 มิ.ย. 2565

5.2K views

ร.ต.อ.ชนวีร์ ชุมจุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุต้องสงสัยว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก ถนนสุนทรอุทิศ ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก. กำลังตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สมาคมหน่วยกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว



บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ก่อนจะทำการตัดกุญแจเข้าไปภายในบ้าน ที่ห้องนอนพบร่างของนายอุ่น อายุ 80 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนเตียง เท้าทั้งสองข้างห้อยลงมายันอยู่บนพื้น ร่างกายเหลือเพียงเนื้อหุ้มกระดูก เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน โดยทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด ก่อนส่งมอบร่างให้นำไปประกอบพิธีการตามศาสนาอิสลามที่บ้านหยงสตาร์ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง



จากการสอบถาม ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อป่วยหลายโรค ต่อมลูกหมากโต โรคไต และโรคหัวใจ มาเป็นระยะหนึ่ง โดยเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา คุณพ่อเริ่มป่วยหนักขึ้น และได้พาไปพบแพทย์ พออาการดีขึ้นคุณพ่อขอกลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ เพราะคุณพ่อผูกพันกับบ้านหลังนี้มานาน ตนเลยพามาส่งเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่ได้ติดต่อกันเลย จนเพิ่งมาทราบก็เสียชีวิตแล้ว รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ดูแล เพราะอยู่ห่างกัน



ทางด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า ลุงอุ่นจะชอบเดินตอนเย็นประจำทุกวัน แต่หายหน้าไปกว่า 3 เดือนแล้ว ไปดูที่บ้านก็ประตูปิดล็อกกุญแจ ตนจึงคิดว่าน่าจะไม่อยู่บ้าน แต่มาวันนี้เกิดความสงสัย เนื่องจากมีกลิ่นศพโชยมา จึงสอบถามไปยังลูกสาว ทราบว่าไม่อยู่กับลูก โดยลูกสาวบอกว่าพ่ออยู่ในบ้านหลังนี้ จึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปดูดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ