สังคม

แก๊งทวงหนี้กร่าง! บุกข่มขู่-แจกของลับ แม่ค้าวัย 46 หลังผัดจ่ายดอกเบี้ยรายวัน

โดย thichaphat_d

20 มิ.ย. 2565

230 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 3 ลงคลิปเจ้าหนี้โหด บุกทวงเงินถึงร้านและยังขมขู่ลูกหนี้ด้วย


วันที่ 19 มิ.ย.65  ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นางบุษกร วัย 46 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนคู่ขนานสาย 7 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า เธอถูกเจ้าหนี้บุกข่มขู่คุกคาม หลังจากที่เธอได้ทำการกู้เงินนอกระบบ มีทั้งรายอาทิตย์ รายสัปดาห์ และราย 20 วัน เนื่องจากค่าครองชีพสูงขึ้นทำให้เธอหมุนเงินไม่ทัน จึงตัดสินใจกู้เงินนอกระบบเพื่อมาใช้หมุนเวียนภายในร้าน  


โดยเธอได้กู้อยู่หลายเจ้า ซึ่งต้องจ่ายดอกเบี้ยวันต่อวัน ทำให้เธอต้องจ่ายดอกลอย 2,500-3,500 ทุกวัน ซึ่งก่อนเกิดเรื่องเธอค้าขายไม่ได้ จึงขอผัดผ่อนกับเจ้าหนี้ไปก่อน


แต่ทางเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบหลายรายไม่ยอม ได้เดินทางมาที่ร้านแล้ว และข่มขู่จะทำร้าย และได้ให้ของลับกับเธอ เธอพยายามอธิบายให้เจ้าหนี้ฟัง แต่เจ้าหนี้ไม่ฟังจนทำให้หวาดกลัว กลัวไม่ปลอดภัย อย่างวันนี้เธอขายของได้ 1,400 เจ้าหนี้มา 2 คน เธอก็จ่ายจนหมด จนไม่เหลือเงินทุนที่จะมาซื้อของมาขายต่อ


จากในคลิปที่เห็น เธอได้ทำใจดีสู้เสือ แต่ในใจนั้นกลัวมาก แม้เจ้าหนี้บางเจ้า เธอจ่ายดอกลอยจนครบต้นแล้ว ก็ไม่เคยลดหนี้ต้นให้เลย บางเจ้ากู้มา 40,000 บาท ดอกรายวันละ 400 บาท เป็นดอกลอยก็ไม่เคยไม่ลดต้นให้


และอีกเจ้าเธอกู้มา 30,000 บาท ดอกรายวัน วันละ 180 บาท ต้องส่งทุกวัน หากไม่ส่งจะโดนเจ้าหนี้ไลน์มาด่า และยังส่งลูกน้องมาคอยระรานหน้าร้านทุกวัน

อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขามและฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ให้มาช่วยไกล่เกลี่ยให้กับตนเองหน่อย ตอนนี้เดือดร้อนมาก จะทำอะไรก็ระแวงเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบที่โหดไปหมดเลยเนื่องจากกลัวไม่ปลอดภัยในชีวิต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zszQzGWUz-w


คุณอาจสนใจ

Related News