สังคม

สลด อดีตข้าราชการขับรถพุ่งตกน้ำติดในรถดับ คาดไม่ชำนาญทางหลับใน

โดย kanyapak_w

19 มิ.ย. 2565

520 views

อดีตข้าราชการกรมป่าไม้ ขับรถเก๋งกลับจากทำธุระ รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน เจ้าตัวติดอยู่ในรถ จมน้ำเสียชีวิต ตำรวจคาดไม่ชำนาญเส้นทางหรือหลับใน



เมื่อเวลา 21.52 นาฬิกา วันที่ 18 มิถุนายน 2565 พันตำรวจโทณัฐศักดิ์ เรืองโรจน์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรลูกแก รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งตกคลองชนประทานมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ในอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี



หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานไปยังแพทย์โรงพยาบาลมะการักษ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธพร้อมนักประดาน้ำทีมสายธาร เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ ร่องรอยต้นไม้ริมถนนถูกชนล้มเป็นทางยาวและชิ้นส่วนรถตกอยู่ริมถนน



เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจึงดำน้ำลงค้นหาบริเวณจุดที่คาดว่ารถจะตกลงไป โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพบรถยนต์เก๋งจมอยู่ใต้น้ำ ห่างจากจุดที่ตกประมาณ 300 เมตร และพบว่ามีผู้เสียชีวิต ติดอยู่บริเวณเบาะคนขับ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำทีมสายธารจึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถที่จมอยู่ในน้ำ ขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร



เบื้องต้น ไม่พบบาดแผลใดๆ แพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตว่ามาจากสาเหตุ การขาดอากาศหายใจ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นาย สวัสดิ์ (สงวนนนามสกุล) อายุ 74 ปี สอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายสวัสดิ์ อตีดเคยรับราชการกรมป่าไม้อยู่ที่จังหวัดลำปาง หลังเกษียณอายุราชการ จึงได้กลับมาอยู่บ้าน ที่บ้านตลาดใหม่อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี



ก่อนเกิดเหตุ นายสวัสดิ์ ได้ไปทำธุระโดยใช้รถยนต์ขับออกมาจากบ้าน คาดว่า หลังทำธุระเสร็จน่าจะกำลังขับรถกลับบ้านแต่อาจจะด้วยความไม่ชำนาญเส้นทางหรืออาจจะเกิดวูบหลับใน จึงทำให้นายสวัสดิ์ขับรถเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทานจนเสียชีวิตดังกล่าว





คุณอาจสนใจ

Related News