สังคม

เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาปูน ดับ 1 เจ็บ 1

โดย paranee_s

17 มิ.ย. 2565

1.1K views

เมื่อเวลา14:20 น.วันนี้ (17 มิ.ย. 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านหน้าเดิมสุราษฎร์ธานีรับแจ้งเหตุรถชนกัน หน้าโรงงานไม้ยางพารา ในพื้นที่บ้านห้วยคุย ต.ทรัพย์ทวี อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี บริเวณถนน 401 มุ่งหน้า อ.ปลายพระยา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง โตโยต้า สีแดง ป้ายทะเบียนพังงา ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ สีขาว ป้ายทะเบียน สุราษฎร์ธานี ที่บรรทุกเสาปูนซีเมน มา6ต้น ทำให้ผู้ที่โดยสาร และคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ


กู้ภัยจึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายออกมาจากรถ ซึ่งผู้โดยสารที่นั่งเบาะข้างคนขับได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ดต.วรชัย นาคขวัญ อายุ 52 ปี อาศัยอยู่ที่อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช สภาพมีแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผาก ส่วนผู้บาดเจ็บที่มาด้วยกัน และเป็นผู้ขับขี่ ชื่อ น.ส.ปริมาตร จงอักษร อายุ 41 ปี ที่อยู่เดียวกับผู้เสียชีวิต มีอาการแน่นหน้าอก ปวดศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านนาเดิม และนำทรัพย์สิน ของมีค่าของผู้บาดเจ็บ อาวุธปืนของผู้เสียชีวิตไปเก็บได้เพื่อรอญาติมาติดต่อรับกลับ และเชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านนาเดิมต่อไป


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจังหวัดพังงา คาดว่าพึ่งเดินทางมาจากบ้านพัก ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อที่จะไปทำงานที่จังหวัดพังงา และได้มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน โดยกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุสามารถบันทึกได้เพียงช่วงที่รถทั้ง 2 คันตามหลังกันมา ก่อนพุ่งชนกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดเหตุชนกันและลากกันมาไกลกว่า200เมตร จากการสันนิษฐานคาดว่ารถเก๋งหลับใน แล้วพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาปูน จนเกิดเหตุดังกล่าว


โดย นายสุริยา ครองสมบัติ คนขับรถบรรทุก เล่าว่าช่วงเกิดเหตุตนได้ไปบรรทุกเสาปูนซีเมนต์มาจาก อ.เมือง เพื่อที่จะไปส่งที่ อ.บ้านนาสาร ถึงจุดเกิดเหตุ ตนก็ไม่ทันสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆ มีเสียงเหมือนรถถูกชนท้าย ตนจึงได้ประคองรถเข้าข้างทาง และเห็นว่ามีรถเก๋งคันดังกล่าวติดอยู่กับเสาไปที่ตนบรรทุกมา


คุณอาจสนใจ

Related News