สังคม

ผัวฉุนชายขี้เมาจ้างเมียฆ่าคน 20 บาท คว้าไม้ไผ่ฟาดหัวแตก

โดย taweelap_b

17 มิ.ย. 2565

83 views

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเสริฐ ผนึกทอง เน็ตไอดอลในโลกออนไลน์ ผู้มีฉายา หนุ่มรถเปื้อนโคลนลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณ เล่าให้ฟังว่า มีเรื่องราวชวนขำขันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการดื่มสุราจนเมามาย ที่เพื่อนบ้านในละแวกที่พักอาศัย ในพื้นที่ ม.10 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้ก่อเรื่องจ้างเมียชาวบ้านฆ่าคน 20 บาท ก่อนจะถูกผัวเขากระทืบจนได้รับบาดเจ็บ


โดยนายประเสริฐ ได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ในขณะเกิดเหตุ ปรากฏภาพขณะชายสูงวัยสวมเสื้อยืดสีขาวแขนกุด สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น มือถือเสื้อคลุมแขนยาวเดินแยกออกมา จากชายถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้นในมือถือไม้และผู้หญิงสวมเสื้อสีแดงนุ่งผ้าถุงสีเหลือง ด้วยอาการโซซัดโซเซ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าอาการเกิดจากความเมาหรือจากการถูกทำร้าย


นายประเสริฐ ได้สอบถาม นายทองพูล อายุ 66 ปี ชายที่เดินออกมาด้วยอาการโซซัดโซเซ ขณะที่เดินออกมานั่งพัก นายทองพูล เล่าให้ฟังว่าตนถูกนายอุทัย อายุ 50 ปี สามีของนางทุเรียน อายุ 69 ปี ทำร้ายด้วยการใช้ไม้ไผ่ตีจนได้รับบาดเจ็บ ต้องเดินออกมาเพื่อจะกลับที่พัก อยู่ดี ๆ นายอุทัย ได้ทำร้ายตนก่อน ทั้งที่ตนก็ยังไม่ได้ทำอะไร


หลังจากนั้นเสียงของนายอุทัย ได้ตะโกนสวนออกมาว่าสาเหตุมาจากที่ คนบ้าอะไรจะมาจ้างเมียตนไปฆ่าคน 20 บาท จนต้องกระทืบเพื่อไล่ให้นายทองพูล ออกจากบ้านไป


นายอุทัย ยังเผยอีกว่า ในขณะเกิดเหตุตนยังได้ต่อว่านายทองพูลไปด้วย ถึงการจ้างฆ่าคน 20 บาท ซึ่งตนได้บอกไปว่า 20 บาท ไม่ได้ เป็นแสนบาทเขายังไม่ฆ่ากันเลย เมื่อพูดไปอย่างนั้น นายทองพูล ก็เลยเกิดความโมโห แล้วจะเข้ามาทำร้ายตน จึงต้องป้องกันตัวแล้วตนก็ใช้ไม้ตีเขาคืน แล้วพอดีนางทุเรียน ภรรยาของตนเข้ามาห้ามไว้ก่อน ไม่เช่นนั้นคงฆ่าเขาตายแล้ว


อย่างไรก็ดี นายประเสีฐ ได้ขอฝากกรณีที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์สำหรับบรรดานักดื่ม ว่าเป็นสิ่งไม่ดี พอดื่มเข้าไปก็ทำให้ไม่มีสติ และไม่มีสตางค์ จึงขอฝากไว้ให้คิด

คุณอาจสนใจ

Related News