สังคม

หญิงดวงเฮง ให้ลูกสาววัย 8 ขวบหยิบลอตเตอรี่มั่วๆ 2 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 คว้า 12ล้านบาท

โดย paranee_s

16 มิ.ย. 2565

1.1K views

วันนี้ (16 มิ.ย. 2565) ภายหลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่16มิถุนายน 2565 รางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 361807 ปรากฏว่าที่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบคว้าเงินรางวัล 12 ล้านบาท คือ นางสุภารัตน์ สุวรรณ อายุ 42ปี อยู่บ้านหมู่ 2 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ดังกล่าว พบแต่เพียง ด.ต.ชัยยุทธ แสงแสน ผบ.หมู่งาน ป.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพี่ชายอยู่บ้านมีอาการดีใจ โดยเผยว่า นางสุภารัตน์ น้องสาวถูกรางวัลที่ 1จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์12ล้านบาท โดยขณะนั้นกำลังเดินทางกลับจากการรับลูกสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 และกำลังจะเตรียมไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.ลานสกา พร้อมกับตนและญาติ


ต่อมานางสุภารัตน์ พร้อมด้วย ลูกสาววัย 8 ขวบ กลับมาถึงบ้านด้วยอาการดีใจ โดยนางสุภารัตน์ ได้กอดลูกสาวด้วยอาการดีใจตลอดเวลา และได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนจำไม่ได้ว่าซื้อลอตเตอรีหมายเลข 361807 จำนวน 2 ใบที่ถูกรางวัลเมื่อไหร่ จำได้เพียงว่า ไปซื้อที่แผงลอตเตอรีย่านตลาดท่าม้า ถ.ราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยตอนที่ซื้อลอตเตอรี ตนไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเลขอะไรเป็นพิเศษ แต่ให้ลูกสาวหยิบให้ตนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา


โดยหลาย ๆ ครั้ง เมื่อลูกสาวหยิบล็อตเตอรีมักจะโชคดีถูกเลขท้าย 2 ตัวบ้าง 3 ตัวบ้างมาตลอด ทำให้ตนเชื่อว่าลูกสาวของตนเป็นคนนำโชค ครั้งนี้จึงให้หยิบซื้อลอตเตอรีในงวดนี้อีก 2 ใบจนมาโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ได้12ล้าน ทำให้ตนดีใจมาก และตนตั้งใจจะเก็บเงินที่ได้ 12 ล้านบาทนี้ไว้ เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้ลูก ๆ ของตนทั้งสองคนต่อไป และส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำบุญด้วย


ส่วนสามีชื่อนายไพวงศ์ สุวรรณ อายุ 43ปี เป็นวิศวกร โรงงานทำถุงมือแห่งหนึ่งใน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากทราบข่าวตนและลูกสาวถูกรางวัลที่ 1 รับ 12ล้านบาท ได้รีบลางานเดินทางกลับมาบ้านทันที เพื่อเตรียมเดินทางเข้ากทม.ไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันพรุ่งนี้ (17มิ.ย.) ต่อไป


ด้านลูกสาววัย 8 ปี ซึ่งเป็นผู้หยิบลอตเตอรีให้แม่จนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ถูกรางวัล 12 ล้านบาท ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ตนหยิบมั่วไป ไม่รู้ว่าเลขอะไรตอนหยิบ จนมารู้จากแม่ว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้12ล้านบาท ตนดีใจกับแม่ด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News