สังคม

ลูกค้าแพ้รุนแรงไม่รู้กวยจั๊บใส่กัญชา ถูกหามเข้ารพ.-ปรึกษาทนายจ่อฟ้องร้าน

โดย taweelap_b

13 มิ.ย. 2565

5.5K views

กรณีการปลดล็อกกัญชาทางการแพทย์ ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหารหลายหลาย นำกัญชามาผสมในอาหาร หรือเมนูต่าง ๆ ร่วมถึงเครื่องปรุง ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดวันที่ 13 มิ.ย. 65 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า "ฝากเตือนพ่อค้าไม่ขายที่ทำอาหารจำหน่าย เช่น ก๋วยเตี๋ยวที่ใส่กัญชา มีเครื่องปรุง หรือน้ำต้ม หากเป็นไปได้ขอให้ติดประกาศ หรือแจ้งแก่ลูกค้าด้วยนะครับ เพราะลูกค้าบางรายแพ้กัญชา ซึ่งวันนี้มีคนโทรมาบอกผมว่า สามีเขาไปกินก๋วยจั๊บที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยไม่รู้ว่ามีส่วนผสมของกัญชาอยู่ด้วย สามีเขาเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงมึนงงและอาเจียน ซึ่งตอนนี้ถูกนำส่งโรงพยาบาล และอาจจะ มอบหมายให้ทนายความฟ้องคดีความต่อไป"




ทั้งนี้ ทีมข่าวช่อง 3 ติดต่อสอบถามไปยัง ทนายเกิดผล กล่าวเพิ่มเติมว่า "เมื่อเช้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่งจากโคราช โทรศัพท์มาบอกว่าสามีอายุประมาณ 40 ปี ได้ไปกินกวยจั๊บที่ร้านแล้วมีอาการแพ้ เพราะไม่รู้ว่ามีส่วนผสมกัญชาหรือไม่ จึงรีบไปโรงพยายามโดยด่วน เพราะแพ้รุนแรงมาก เขาบอกว่าน่าจะเป็นเพราะกัญชา เนื่องจากเป็นอาหารมื้อแรกของวัน ตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัว รอหมอสั่งว่าจะนอนพักหรือกลับบ้าน ซึ่งถ้าออกจากโรงพยาบาลแล้ว เขาก็จะไปคุยกับร้านแต่ถ้าไม่มีความคืบหน้า เขาก็จะให้ผมเป็นทนายความฟ้องร้องเจ้าของร้าน"  


ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก : ทนายเกิดผล แก้วเกิด

คุณอาจสนใจ

Related News