สังคม

จับแล้ว! นศ.สาว ม.ดังเชียงใหม่ สุดแสบ ขี่จักรยาน มาขโมย จยย.หน้าร้านของชำ หน้าตาเฉย

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2565

101 views

จากกรณีโจรสาวปั่นจักรยานก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกูปปี้ สีแดง ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน ที่จอดเสียบกุญแจคารถไว้หน้าร้านขายของชำที่บ้านสันคะยอม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ โดยที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด เป็นหลักฐานให้ตำรวจติดตามตัว


ล่าสุด มีรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจตู้ยามแม่ยะ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ได้จับกุมโจรสาวรายนี้ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ของกลาง ขณะกำลังขี่รถผ่านด่านมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอปาย เป็นหญิงสาวอายุ 22 ปี ซึ่งหลังจับกุมทางตำรวจได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดี


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ต้องหาเป็นนักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ แต่ระยะหลังเกิดความเครียดสะสม จากการเรียนหนักจนเริ่มมีปัญหาสุขภาพจิต ทำให้ต้องพักการเรียนมาได้ 2 ปี โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาซึ่งพักอยู่ในหอพักแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย บ่นกับเพื่อนว่าเครียด อยากกลับบ้าน ก่อนยืมจักรยานของคนรู้จักขี่ออกไปโดยบอกว่าจะปั่นจักรยานกลับบ้าน


เมื่อปั่นจักรยานผ่านมาถึงร้านขายของชำ บังเอิญไปเห็นรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้พร้อมกุญแจ จึงจอดจักรยาน เปลี่ยนไปขี่จักรยานยนต์กลับบ้านแทน ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายรีบนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ตำรวจและโพสต์ลงโลกโซเชียลเพื่อให้ชาวเน็ตช่วยกันติดตาม จนกระทั่งจับกุมได้


ขณะที่ ช่วงบ่ายวันนี้เจ้าของรถเดินทางไปที่ สภ.สันทราย ให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมแสดงหลักฐานขอรถคืน โดยนายสุเมธ ธรรมลังกา อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคนขี่จักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านขายของชำ เล่าว่า เข้าไปซื้อของในร้าน โดยเสียบกุญแจทิ้งไว้เพราะเห็นว่าเข้าไปซื้อไม่นานและเป็นร้านที่คุ้นเคยกันดี แต่ปรากฏว่าไม่ถึงสองนาทีออกมา รถหายไปแล้ว และเมื่อตำรวจตามมาคืนได้เพียงข้ามคืนก็รู้สึกดีใจและขอบคุณตำรวจที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EoS3goY8emE

คุณอาจสนใจ

Related News