สังคม

'ลุงพล' เดือด! กระชากมือถือ 'ยูทูบเบอร์' ไลฟ์รื้อถอนรูปปั้นพญานาค

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2565

229 views

เรียกว่า 'ลุงพล' (คดีน้องชมพู่) ได้ห่างหายจากพื้นที่สื่อไปนาน แต่ว่า ...

วานนี้ (12 มิ.ย. 65) เกิดเหตุชุลมุนขึ้น ที่หมู่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อมียูทูบเบอร์ชื่อดัง 'ตั้ม ผู้ก่อการดี' หรือนายผู้ก่อการดี มงคลครุธ ไปเกาะติดสถานการณ์ความคืบหน้า การรื้อถอนรูปปั้นพญานาค ตามคำสั่งของศาลจังหวัดมุกดาหาร หลังศาลตัดสิน ก่อสร้างในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ


ในขณะที่ 'ตั้ม ผู้ก่อการดี' กำลังถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ ได้มีผู้หญิงเดินมาบอกว่าไม่ให้ถ่ายพญานาคของนายไชยพล วิภา จำเลยในคดีน้องชมพู่ โดยตั้ม ผู้ก่อการดี จึงตอบกลับไปว่า ผมมาติดตามทำข่าว ไม่ได้เข้าไปถ่ายในที่ของคุณ ผมยืนอยู่ในที่สาธารณะมันเป็นสิทธิ์ของผม ถ่ายได้ไม่เป็นอะไรหรอก หญิงคนดังกล่าวก็เดินกลับไป


จากนั้น ได้มีภาพปรากฏในไลฟ์สด นายไชยพล หรือลุงพล ได้เดินเข้ามาถามว่าถ่ายอะไรครับ ก่อนที่จะมีการกระชากขาตั้งกล้อง และโทรศัพท์มือถือของ 'ตั้ม ผู้ก่อการดี' จนร่วงลงกับพื้น หลังจากนั้นสัญญาณก็ขาดหายไป


'ตั้ม ผู้ก่อการดี' เล่าว่า นายไชยพล กับพวกพยายามจะเข้ามาทำร้ายตน เพราะไม่พอใจที่ตนไปไลฟ์สดการรื้อถอนรูปปั้นพญานาค ซึ่งขณะนี้ 'ตั้ม ผู้ก่อการดี' อยู่ระหว่างเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และนำเอกสารเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กกตูมแล้ว


สำหรับรูปปั้นพญานาคดังกล่าว ที่อยู่ข้างบ้านนายไชยพล ก่อนหน้านี้มีข้อพิพาทเกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน กระทั่งศาลจังหวัดมุกดาหารมีคำสั่งให้รื้อถอนภายใน 30 วัน แต่นายไชย ยื่นขอขยายเวลาการหรือถอนออกไป ซึ่งภายในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ จะต้องรื้อถอนให้เสร็จสิ้นตามคำสั่งศาลจังหวัดมุกดาหาร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BpBwJ19IQc4

คุณอาจสนใจ

Related News