สังคม

ตำรวจจัดกำลังเฝ้าระวัง 7 กลุ่ม นัดชุมนุม #ม็อบ12มิถุนา65

โดย taweelap_b

12 มิ.ย. 2565

121 views

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 65 วันที่ 12 มิ.ย. 65 พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เผยถึงการดูแลสถานการณ์ในวันนี้ว่า เบื้องต้นจะมีการชุมนุม 7 กลุ่ม อาทิ กลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เวลา 16.30 น., กลุ่ม We Volunteer (WEVO) บริเวณสะพานลอยหน้าสำนักงานอัยการสูงสุด เวลา 17.00 น., กลุ่ม 14 ขุนพลคนของราษฎรและกลุ่มแนวร่วม บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เวลา 18.00 น. และ 1 กลุ่มเฝ้าระวัง เครือข่ายทะลุแก๊ส บริเวณแยกใต้ด่วนดินแดง เวลา 15.00 น.


โดยทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังและจัดกำลัวงดูแลในทุกพื้นที่ที่เคยมีการรวมตัวชุมนุมทางการเมือง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุก่อกวน หรือเกิดความไม่สงบเรียบร้อยไปจนถึงเฝ้าระวังเตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนโดยเฉพาะบริเวณแยกดินแดง


พร้อมกับกำชับให้ลงพื้นที่ไปประสานและทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กและเยาวชนให้ดูแลและป้องกันบุตรหลานที่อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์และเข้าร่วมการชุมนุมก่อความวุ่นวายในบ้านเมือง เพราะหากถูกจับกุมดำเนินคดีจะมีผลต่ออนาคตได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเข้าไปข่มขู่คุกคามประชานแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News