สังคม

รวบแรปเปอร์ ใช้ซามูไรฟันวินจักรยานยนต์ บาดเจ็บ

โดย paranee_s

10 มิ.ย. 2565

2.6K views

ในโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพของจามาน นักร้องแรปเปอร์รายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวขึ้นรถ ไปยัง สน.บางเสาธง โดยมีผู้มาแสดงความเห็นว่า นักร้องแรปเปอร์คนนี้ ก่อเหตุใช้มีดซามูไรฟันเข้าที่แขนของวินจักรยานยนต์รับจ้างบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุชาวบ้าน และวินรถจักรยานยนต์ ได้ช่วยกันล้อมที่หน้าบ้านเช่าของแรปเปอร์หนุ่มรายนี้ เมื่อตำรวจ สน.บางเสาธง ได้เข้าคุมตัวทันที ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าทอของชาวบ้าน


ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซอยบางแวก 79 ย่านภาษีเจริญ สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า วานนี้ (10 มิ.ย.) เวลาประมาณ 15.00 น. เพื่อนของนายจามาน ได้ต่อว่าป้าขายหมูปิ้ง อายุ 57 ปี เรื่องที่จอดรถจักรยานยนต์ขวางทาง ทำให้ ถอยรถจอดเทียบฟุตบาทหน้าบ้านลำบาก ต่อมาลูกสาวของป้าทราบว่าแม่ถูกด่า จึงโทรหาให้พ่อของไฮฮอต แรปเปอร์อีกราย ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังเดียวกันนี้ ให้พาเพื่อนนายจามานมาขอโทษแม่ตนเอง


ซึ่งจังหวะที่เพื่อนนายจามานลงมาจากบ้าน ได้มีชาวบ้าน รวมถึงผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่แถวนั้น บอกให้ ขอโทษป้า


แต่ปรากฏว่านายจามาน ที่เดินตามนายแบงค์ลงมาด้วยท่าทางสะลึมสะลือ หันไปถามผู้บาดเจ็บว่า “มองหน้าทำไม” ผู้บาดเจ็บจึงบอกให้นายจามาน กลับขึ้นบ้านไป เพราะเป็นเรื่องของเพื่อน กับป้าขายหมูปิ้ง จึงทำให้นายจามานแค้น วิ่งกลับขึ้นไปเอาดาบซามูไรลงมา ก่อนฟันผู้บาดเจ็บเข้าที่แขนจนเอ็นขาด และ และฟันซ้ำเข้าที่ขาขวา จากนั้นวิ่งหนีกลับขึ้นบ้านไป


ทีมข่าวได้เจอกับพ่อของนายไฮฮอต เพื่อนแรปเปอร์ของนายจามาน ซึ่งเป็นคนกลาง เล่าว่า คนที่ลงมือฟันคือจามาน ส่วนลูกชายตนเองคือไฮฮอตไม่เกี่ยวข้อง ตนเองก็ยอมรับว่า เด็กๆ ที่อยู่ในบ้านเช่ามีพฤติกรรมที่ไม่ดีจริง


ในส่วนคดี นายจามาน ถูกควบคุมไว้ที่ สน.บางเสาธง เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลกล้องวงจรปิด แต่เบื้องต้นกล้องที่อยู่หน้าวินจักรยานยนต์เสีย เจ้าหน้าที่จึงประสานขอกล้องจากบ้านเรือนใกล้เคียงมาเป็นหลักฐาน และเตรียมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังต่อไป


ทั้งนี้มีรายงานว่า นอกจากนายจามานแล้ว มีผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีกราย ที่หลบหนีไปหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว


สำหรับประวัตินายจามาน ผู้ก่อเหตุแทงวินจักรยานยนต์ เป็นนักร้องแรปเปอร์ ที่มีชื่อเสียงกลุ่มคนรักเพลงฮิปฮอปมาหลายปีแล้ว ซึ่งจะทำผลงานเผยแพร่ลงช่องยูทูปส่วนตัว



คุณอาจสนใจ

Related News