สังคม

เด็กนักเรียนสาวพลัดตึกในรร.

โดย onjira_n

9 มิ.ย. 2565

371 views

เมื่อวันที่ 9 มิย 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีนักเรียนสาวพลัดตกตึกอาคารวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน ต ช้างเผือก อ เมืองเชียงใหม่ อาการสาหัส ทางคณะครู และเพื่อนนักเรียนได้แจ้งให้กับทาง รพ. ที่ใกล้ที่สุดมารับส่ง รพ. เพื่อรับการรักษา เป็นการด่วน



จากการสอบถามยามรักษาการณ์หน้าโรงเรียนดังกล่าวได้ความว่า ช่วงเช้าประมาณ 08.20 น วันที่ 9 มิย 65 ได้เห็นรถพยาบาลจาก รพ.ลานนา เข้ามาในโรงเรียนเป็นไซเลน ด้วยสักพักใหญ่ ก็ได้ขับออกไปอย่างเร่งด่วน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่ามีเหตุอะไรเกิดขึ้น แต่ต้องเป็นเรื่องรุนแรงแน่



ทางด้านอาจารย์ของโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งได้เดินออกมาจากโรงเรียนพอดี ได้บอกว่า มีเหตุการณ์นักเรียนสาวของโรงเรียน พลัดตึกมาจริง เหตุเกิดที่ อาคารคณะวิชาบริหารธุรกิจ เป็นนักเรียนสาว อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนคณะดังกล่าว เจ็บสาหัส ทางคณะครูได้แจ้งรถพยาบาล รพ. ใกล้เคียงมารับตัวไปส่งเป็นการด่วน แล้ว นักเรียนคนดังกล่าวพลัดตกลงมาจากชั้นที่ 2 หรือที่ 3 ไม่แน่ใจ โดยนักเรียนที่กำลังเข้าห้องเรียนพากันออกมาดูกันตกใจกัน รวมทั้งคณะครูด้วย





ส่วนจะเป็นปัญหาอะไรที่นักเรียนสาวพลัดตกตึก นั้นก็ต้องรอให้อาการของนักเรียนสาวดีขึ้น จะได้มีการสอบถามกันอีกครั้ง เป็นนักเรียนสาว ปี 1 โรงเรียนก็เพิ่งเปิดเรียนได้ไม่ถึงสัปดาห์ นี้เอง ก็มาเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้น คาดน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว หรือไม่ก็โรคซึมเศร้า ปัญหาเรื่องการเรียน เรื่องเพื่อนฝูง เรื่องเกี่ยวกับทางโรงเรียน ไม่น่าจะใช่ เพราะโรงเรียนเพิ่งเปิดเทอม


คุณอาจสนใจ

Related News