สังคม

หนุ่มตบแฟนคาจ่อเอาผิด PDPA ด้านคนโพสต์คลิปเตรียมแจ้งความกลับข้อหาใช้ความรุนแรง

โดย kanyapak_w

9 มิ.ย. 2565

2.6K views

(9 มิ.ย.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ดินแดง เข้าระงับเหตุชายหนุ่มกระชากลากแฟนสาว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบคอนโดดังกล่าว พร้อมเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ชายหนุ่มในคลิปเป็นแฟนกับหญิงที่โดนทำร้าย พอตำรวจไปถึงได้เจรจา ทำความเข้าใจก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นไปที่ห้องพักด้วยกัน จึงประสานนิติบุคคลของคอนโดให้ตามขึ้นไปตรวจสอบดูที่ห้องด้วย ว่ายังทะเลาะหรือใช้ความรุนแรงกันอยู่หรือไม่ แต่ปรากฎว่าไม่มีการทะเลาะแล้ว





จากการ​สอบถามเบื้องต้น  ทราบว่าสาเหตุเริ่มจากทั้งคู่ไปเที่ยวที่สถานบันเทิง แล้วฝ่ายหญิงมีเรื่องกระทบกระทั่งกับนักเที่ยวชาย แต่แฟนหนุ่มที่ไปด้วยกันกลับไม่ดูแลช่วยเหลือ จึงทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกันในรถจนมาถึงที่คอนโด





และในช่วงบ่ายวันนี้ พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สน.ดินแดง เนื่องจากพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการใช้ความรุนแรงกับฝ่ายหญิงและระหว่างที่เธอพยายามเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ถูกชายหนุ่มต่อว่า ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ต้องเข้ามายุ่ง





สำหรับผู้ชายที่ปรากฎในคลิป เคยมาออกในรายการรายการหนึ่งในการหาคู่รักด้วย ซึ่งมีรายงานว่า ฝ่ายชายจะไปแจ้งความสาวที่โพสต์คลิปด้วย เพราะละเมิดสิทธิ์ตามกฎหมาย PDPA เนื่องจากเขาขอให้ลบคลิปแล้ว แต่ไม่ยอมลบ






คุณอาจสนใจ

Related News