สังคม

'เสรีพิศุทธ์' ยื่นเรื่องเพิกถอน ลั่น 'ศรีสุวรรณ' จะรู้ว่านรกมีจริง! 'ทนายอนันต์ชัย' เตือนอย่าสักแต่จะร้อง

โดย thichaphat_d

6 มิ.ย. 2565

77 views

‘เสรีพิศุทธ์’ ลงชื่อให้ยื่นเรื่องเพิกถอนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ด้าน ‘ทนายอนันต์ชัย’ ยื่นหนังสือร้องเรียนต่ออธิบดีกรมการปกครอง วันนี้ (6 มิ.ย.) ลั่นแล้วจะรู้ “นรกมีจริง” ฝากบอก ‘ศรีสุวรรณ’ จะร้องเรียนใครศึกษาข้อมูลให้ท่องแท้ ไม่ใช่สักแต่จะร้องโดยใช้กระดาษไม่กี่แผ่น 

วานนี้ (5 มิ.ย. 65) ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า


“วันนี้ผมมาพบท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภา ผู้แทนราษฎร (กมธ.ป.ป.ช.) เพื่อทำและมอบอำนาจให้ตนยื่นหนังสือร้องเรียน ถอนชื่อสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ออกจากทะเบียนสมาคม ต่ออธิบดีกรมการปกครอง ในฐานะนายทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีจำนวน 8 แฟ้ม"


ทนายอนันต์ชัย ยังระบุอีกว่า "อยากจะบอกนายศรีสุวรรณ จรรยา และสมาคมองค์พิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ว่าการที่เราจะร้องเรียนใครสักคนหนึ่ง องค์กรใดองค์กรหนึ่ง ควรมีข้อมูลและศึกษาข้อเท็จจริงให้ถ่องแท้เสียก่อน ไม่ใช่สักแต่จะร้องโดยใช้กระดาษไม่กี่แผ่น เพราะหากการร้องเรียนไม่เป็นความจริงตามที่ร้องเรียน ชื่อเสียงเกียรติยศของวงค์ตระกูลบุคคลที่ถูกร้องเรียนต้องย่อยยับพินาศสิ้น ไม่สามารถแก้ไขเยียวยาให้กลับคืนได้ เพราะข่าวที่เสนอไปแล้วก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ รวมถึงทรัพย์สินเงินทองด้วย"


“ผมจะไม่ยอมให้คุณศรีสุวรรณ จรรยา ทำเช่นนั้นอีก” วันนี้ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 น. เจอกันที่กระทรวงมหาดไทย แล้วจะรู้ว่า “นรกมีจริง”


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้มอบอำนาจให้ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ยื่นหนังสือถึงอธิบดีกรมการปกครอง เพื่อเพิกถอนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย หลังจากที่ชาวเน็ตได้สร้างแคมเปญผ่าน Change.org เชิญชวนให้ประชาชนโหวตถอดถอนนายศรีสุวรรณ จรรยา ออกจากตำแหน่งเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กรณีที่ร้องเรียนต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เกี่ยวกับป้ายหาเสียงของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนที่ 17

----------

วานนี้ (5 มิ.ย. 65) นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความ ระบุว่า


"ข้อมูลลอกท่อของ กทม.สับสน ชี้ให้เห็นถึงความบกพร่องของผู้บริหารสำนักระบายน้ำ ท่านผู้ว่าฯ ชช. ยังคิดจะเอาไว้อยู่อีกหรือ? ต้องกล้าตัดสินใจครับ!"

----------

ด้าน ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวว่า ผมว่าทุกอย่างไม่มีอะไรที่เป็นดราม่า  ก็เป็นข้อมูลที่เราเอามาคุยกัน ผมว่าอย่าไปทำให้มันใหญ่เกิน ไม่มีอะไร


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gjP95SR_tjA

คุณอาจสนใจ

Related News