สังคม

สุดงง! ชายสั่งซื้อมือถือเซอร์ไพรส์แฟน แต่โดนเซอร์ไพรส์กลับ แกะออกมากลายเป็นผงซักฟอก-มือถือไม่ตรงปก

โดย paranee_s

2 มิ.ย. 2565

291 views

ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากนายสุชาติ จินดาพงษ์ อาชีพเป็นช่างซ่อมแอร์รถยนต์ อาศัยอยู่ที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งเล่าว่า ตนได้สั่งซื้อโทรศัพท์ รุ่น Poco X3 pro ราคาประมาณ 8,490 บาท และให้ส่งไปที่อยู่บ้านแฟน ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อเซอร์ไพรส์ แต่เมื่อพัสดุส่งไปถึงมือแฟน และได้แกะออกมากลายเป็นผงซักฟอก และโทรศัพท์อีก 1 เครื่องที่ไม่ตรงปก แฟนจึงโทรมาบอก พร้อมถ่ายคลิปตอนแกะพัสดุส่งมาให้ดู ถึงกับงง ไม่น่าเชื่อ ตนจึงขับรถไปหาแฟนที่ จ.นครราชสีมา เพื่อจะไปดู ให้เห็นกับตาตัวเอง


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับนางสาวจิตรพยอม ยิ่งสวัสดิ์ อาย 49 ปี แฟนของนายสุชาติ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้รับพัสดุจากนครนายกที่แฟนตนเองส่งมาให้ ด้วยความดีใจก็เลยบอกลูกให้แกะดู แต่ก่อนแกะตนได้ถ่ายคลิปเอาไว้ พอแกะมาเจอผงซักฟอก 1 ห่อ และโทรศัพท์ไม่ทราบรุ่น และยี่ห้อ ราคาน่าจะอยู่ที่หลักพันต้นๆ เหมือนของแจกฟรี ก็เลยส่งไปให้แฟนดูว่าส่งอะไรมาให้ พอแฟนบอกว่าซื้อโทรศัพท์ไปให้ใหม่ พร้อมทั้งเอารูป ยี่ห้อ และให้ดูราคา ตนจึงก็บอกแฟนว่าของที่ส่งมามันไม่ใช่ที่บอกสักนิด จึงคิดว่าถูกหลอกแล้วงานนี้ เพราะสิ่งที่สั่งกับสิ่งที่ได้ไม่ตรงปก


ปกติเคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ก็อยากจะฝากถึงคนที่ชอบสั่งของออนไลน์ให้ระวัง ด้วย มิจฉาชีพเยอะแล้วมาหลอกเอาเงินกันทุกรูปแบบ



คุณอาจสนใจ

Related News