สังคม

ชายขับรถเก๋ง พุ่งข้ามถนน ชนรถรับ-ส่งเจ็บสาหัส ส่วนนักเรียนเจ็บกว่า 20 คน

โดย paranee_s

30 พ.ค. 2565

793 views

วันที่ 30 พ.ค.65 เมื่อเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.ปริญญา ยิ่งงาม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ระหว่างถนนสายคูเมือง -พุทไธสง บริเวณสวนป่าดงเค็ง เขตพื้นที่ ต.คูเมือง อ.คูเมือง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.คูเมือง และหน่วยกู้ชีพ รพ.คูเมือง เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียนบุรีรัมย์ พลิกคว่ำในท่าตะแครงอยู่กลางถนน มีนักเรียนทั้งชาย-หญิง กว่า 20 คน เป็นนักเรียนโรงเรียนคูเมืองวิทยาคม นอนเกลื่อนถนน ร้องขอความช่วยเหลือ หน่วยกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลคูเมือง เบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บสาหัส


นอกจากนี้ยังพบ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสี บรอนเงิน ทะเบียนกทม. สภาพด้านหน้าพังยับเยิน อยู่ฝั่งขาออก อ.คูเมือง ทราบต่อคนขับรถคือนายเจษฎา จิตขติ อายุ 54 ปี อาศัยอยู่หมู่ 5 ต.บ้านแพ อ.คูเมือง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้


เบื้องต้นจากการตรวจสอบ รถเก๋งน่าจะเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนรถนักเรียน แต่ยังไม่มีใครยืนยัน ซึ่งตำรวจจะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


ด้านนายสมภพ มุขดาสนิท นายอำเภอคูเมือง ได้ออกมาระบุหลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนใน อ.คูเมือง ที่ผ่านมาได้กำชับให้ผู้นำท้องถิ่น ตรวจขับรถรับส่งนักเรียนเป็นประจำ แต่ยังเกิดเหตุขึ้นได้ หลังจากนี้จะให้มีการเฝ้าระวังทั้งต้นทางของรถรับส่งนักเรียน และการบังคับใช้กฎจราจรอย่างเข้มข้นต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News