สังคม

ชายนอนขวางถนน ถูกรถยนต์กระบะทับหัวดับสยอง

โดย onjira_n

30 พ.ค. 2565

437 views

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท.จิรวัฒน์ อองษา สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพารักษ์หลักกิโลเมตรที่ 1 ขาเข้า หน้าหมู่บ้านคุ้มทองวิลล่า ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 55 – 65 ปี ในตัวไม่พบเอกสารแต่อย่างใด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนนในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ศีรษะ ส่วนรถคู่กรณีทราบว่าเป็นรถยนต์กระบะไม่ทมราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียน หลังเกิดเหตุได้ขับขี่หลบหนีไป

จากการสอบถาม นายธนะวุฒิ รอดดี อายุ 22 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเทพารักษ์ จนมาถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นชายคนดังกล่าว ลงมานอนขวางถนนอยู่ จนตนเกือบขี่จักรยานยนต์ทับ โชคดีที่ตนหักหลบเข้าข้างทางด้านซ้าย และเลยที่เกิดเหตุไป และกำลังจะวนรถกลับมาดูชายคนดังกล่าวว่าเป็นอะไรหรือไม่ และจะพาเข้าข้างถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดี่ยวกับที่รถยนต์กระบะที่ขับตามหลังรถแท็กซี่มาและหักหลบไม่ทัน จึงทับเข้าที่บริเวณศีรษะของชายดังกล่าว ก่อนที่จะขับหลบหนีไป ตนจึงวิ่งมาดูชายคนดังกล่าวและพบวายคนดังกล่าวนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กลางถนนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะได้เชิญผู้เห็นเหตุการณ์ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ