สังคม

แจ้ง 3 ข้อหาเฒ่าวัย 70 ปีข่มขืนเด็ก 7 ขวบ ถ่ายคลิปลงสตอรี่แม่เห็นความแตก

โดย taweelap_b

27 พ.ค. 2565

1.1K views

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 65 แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 7 ขวบ ถูกเฒ่าวัย 70 ปี ญาติห่าง ๆ มีศักดิ์เป็นตา อาศัยอยู่ข้างบ้าน ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนถ่ายคลิปสรีระเด็กโพสต์ลงสตอรี่เฟซบุ๊ก แม่เห็นจำได้เลยความแตก พบเด็กถูกกระทำมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกขู่ฆ่า “ปวีณา” ประสาน ผกก.สาขลา จับกุมดำเนินคดีพร้อมคุมตัวส่งฝากขังศาลแล้ววันนี้


สืบเนื่องจากวันที่ 23 พ.ค.65 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ชายข้างบ้านซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ มีศักดิ์เป็นตา ล่อลวงจะพาไปซื้อขนมแต่กลับพาไปที่บ้านล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนจะถ่ายคลิปโพสต์สตอรี่ในเฟซบุ๊ก  


น.ส.เอ กล่าวว่า ตนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนลูกสาวอาศัยอยู่กับน้าสาวและยายที่จ.สมุทรปราการ กระทั่งวันที่ 18 พ.ค. 65 ตนเห็นนายเอกโพสต์คลิปลงสตอรี่ เป็นภาพหน้าท้องเด็กหญิงคนหนึ่งที่กำลังนอนอยู่ จึงสงสัยว่าเด็กในรูปเป็นใคร เพราะแถวบ้านก็มีเด็กอยู่ 2 คน ก่อนจะได้แคปรูปแล้วส่งให้น้าสาวช่วยดู โดยน้าสาวได้พยายามถามลูกสาวของตนอยู่นาน ก่อนที่เด็กจะยืนยันว่าเป็นรูปของตัวเองขณะถูกนายเอก ล่อลวงไปที่บ้านและถูกกระทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยนายเอก ก็จะข่มขู่ไม่ให้บอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย


จากนั้นตนก็ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.สาขลา ในวันที่ 20 พ.ค.65 ซึ่งตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว และตอนนี้ทางนายเอก ยังไม่ทราบว่าตนได้พาลูกเข้าแจ้งความ จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย เนื่องจากเกรงว่านายเอกจะไหวตัวหลบหนีไปก่อน


หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.วิชาญวิทย์ เคยการ ผกก.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ให้น.ส.เอ พาเด็กผู้เสียหายเข้าพบในวันที่ 25 พ.ค.65 และประสาน นางสาวปาณิสรา สลากรธนวัฒน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ ร่วมเดินทางไปกับสองแม่ลูกก่อนจะมีการนัดสอบปากคำเด็กโดยทีมสหวิชาชีพ


ต่อมาวันที่ 26 พ.ค.65 พนักงานสอบสวน สภ.สาขลา ได้นำตัว นายเอก มาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, อนาจารเด็กอายุไม่เกิด 13 ปี, พรากผู้เยาว์ และพาเด็กอายุไม่เป็น 13 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 27 พ.ค. 65


นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขอขอบคุณ พ.ต.อ.วิชาญวิทย์ เคยการ ผกก.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ และตำรวจสภ.สาขลา ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว และนางสาวปาณิสรา สลากรธนวัฒน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ ที่ให้การช่วยเหลือแม่และเด็กผู้เสียหาย ทั้งนี้ จากสถิติมูลนิธิปวีณาฯ ปี 64 กรณีข่มขืน ช่วงอายุที่ถูกข่มขืนมากสุด อันดับ 1.อายุ 10-15 ปี จำนวน 262 ราย คิดเป็น 35.36% ซึ่งเป็นเรื่องน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง ขอให้พ่อแม่ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เพราะอาจตกเป็นเหยื่อได้

คุณอาจสนใจ

Related News