สังคม

ชายเสพยาคลั่ง จับภรรยา-หลานวัย 6 ขวบ เป็นตัวประกัน

โดย paranee_s

27 พ.ค. 2565

222 views

เวลา 07.00 น.วันที่ 27 พ.ค.65 ตำรวจ สภ.ยี่สาร อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดสปาต้าจี้ภรรยา และหลานชายวัย 6 ขวบ เป็นตัวประกัน นั่งอยู่ริมถนนคู่ขนาน ถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณหน้าร้านขายของฝากกิมฮวย พื้นที่หมู่ 5 ต.ยี่สาร อ.อัมพวา จึงไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบนายสมชาย หล่อหลง อายุ 37 ปี อยู่ที่หมู่ 9 ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม นำตะขอที่ใช้สำหรับเกี่ยวกระสอบข้าวสาร เกี่ยวไปที่บริเวณลำคอของนางจุฑารัตน์ พิบูลย์สวัสดิ์ อายุ 50 ปี โดยมีเด็กชายอายุ 6 ขวบ นั่งอยู่ที่ตักของนางจุฑารัตน์


เมื่อนายสมชายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลากนางจุฑารัตน์ และหลานชายหนีลงไปนอนหมอบที่บริเวณในร่องกลางถนนพระราม 2 เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล นายสมชายไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ใช้จังหวะที่นายสมชาย เผลอ บุกเข้าชาร์จตัวนายสมชาย ช่วยเหลือนางจุฑารัตน์ และหลานได้อย่างปลอดภัย


ส่วนที่เกิดเหตุพบยาบ้าบรรจุซองพลาสติกใสตกอยู่ที่เกิดเหตุ 6 เม็ด และพบมีดสปาต้า 1 เล่ม ตะขอที่ใช้เกี่ยวกระสอบข้าวสารอีก 1 อัน จึงควบคุมตัวนายสมชายไปสอบสวนที่ สภ.ยี่สาร เบื้องต้นนายสมชายให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายเมายาบ้า


จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้นทราบว่านายสมชาย มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุนายสมชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ ไม่ทราบยี่ห้อ และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พานางจุฑารัตน์กับหลานชายนั่งซ้อนท้ายบอกว่าจะพาไปเที่ยว แต่มาถึงที่เกิดเหตุนายสมชายเกิดอาการระแวงนางจุฑารัตน์จะตีจาก ไปมีสามีใหม่ จึงจอดรถจักรยานยนต์นั่งพูดคุยเครียร์ปัญหาหัวใจกัน ระหว่างนั้นนายสมชายได้ใช้ตะขอเกี่ยวกระสอบข้าวสารเกี่ยวคอนางจุฑารัตน์ไว้ตลอดเวลา


เมื่อมีผู้พบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อนายสมชายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งยิ่งขึ้น ใช้มีดสปาต้าไล่ฟันเจ้าหน้าที่ ก่อนจะลากนางจุฑารัตน์ และเด็กชายธีรฉัตร หลบหนีลงไปนอนแอบซ่อนตัวในร่องกลางถนนพระราม 2


กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติด พร้อมนำตัวนายสมชายไปค้นบ้านพัก เพื่อขยายผลต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News