สังคม

ทนายรณรงค์ แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด ด่าต้นสังกัด อิงฟ้า

โดย onjira_n

24 พ.ค. 2565

476 views


เวลา 16.00 น วันที่ 24 พฤษภาคม 65 ที่สภ. ปากเกร็ด นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความ ยุติธรรมในสังคม นำเอกสาร  หลักฐานต่างๆ จำนวนมาก เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. ปากเกร็ด หลังตนเองได้รับมอบหมายและมอบอำนาจจากบริษัท แสงรวีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของน้อง อิงฟ้า มิสแกรนด์ปี 2022 โดยเอกสารทั้งหมดเป็นคำพูดของบรรดานักเลงคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เจ้าของบริษัท ซึ่งเป็นต้นสังกัด อิงฟ้า โดยวันนี้ตนได้มาแจ้งความดำเนินคดีทุกคน ซึ่งมีราว 50-60 คน และยังมีอีกจำนวนมากที่จะตามมากับคนที่เข้ามา comment ด่าว่า โดยจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดกับทุกราย

  ทนายรณณรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่คุณอิงฟ้าได้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาบลูลลี่ทางเพจและเจ้าของค่ายเพลงอย่างหนัก ทางแสงรวีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จึงได้มอบหมายให้ทางตนเป็นผู้ดูแลกฎหมายมาดำเนินคดีให้กับคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ทางแฟนเพจ เบื้องต้นมีเป็นแสน แต่วันนี้นำมาก่อน 60 กว่าคน เช่น บางคนด่า ค่ายโง่ ค่ายนรก เราก็ดำเนินคดีหมด ตนรับมอบอำนาจมาแค่นี้


ส่วนของคุณณวัฒน์ และคุณอิงฟ้า ตนยังไม่ได้รับมอบหมายในส่วนนั้น ตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากคุณณวัตน์หรือคุณอิงฟ้าแต่อย่างใด ฝากเตือนชาวเน็ตจะรักน้องอิงฟ้ายังไงก็อย่ามาด่าทางค่ายต้นสังกัด เพราะทางค่ายยังมีสัญญาอยู่และยังไม่ขาด จะเชียร์อะไรก็ไปคอมเม้นท์แบบสร้างสรรค์ดีกว่า คุณอิงฟ้าเขาก็รับงานเองมาโดยตลอด ในเรื่องของผิดสัญญามันผิดอยู่แล้วยังเป็นศิลปินในสังกัดอยู่ เวลาเราเรียกค่ายเพลงเราจะเรียกว่าเป็นผู้จัดการหรือแม่ เวลาทำอะไรให้คิดถึงหัวอกแม่ด้วย และให้คนมาด่าแม่ตัวเองแบบนี้มันใช่มั้ย อันนี้เป็นล็อตแรก แต่จะมีมาอีกเรื่อยๆ จะโดนคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ดูหมื่นด้วยการโฆษณา และพรบ.คอมพิวเตอร์ ยังไงก็รอรับหมายจากตำรวจเลย บางคำมันหยาบไป ซึ่งเจ้าของเขาก็เสียใจ ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ตอนนี้ถ้าทางน้องจะเข้ามาคุยกับคุณแม่ก็เข้ามาเลยเพราะเขารู้ว่าคุณแม่นิสัยยังไง เขาเลี้ยงมาอย่างดี ชาวเน็ตมาด่าเขาแบบนี้ได้ยังไง ตนเคยเจออิงฟ้าครั้งเดียว เห็นเดินไปเดินมาตั้งแต่สมัยยังไม่ดัง เพราะตนได้รับหน้าที่ดูแลที่ปรึกษาเรื่องกฎหมายกับทางค่ายมาหลายปีแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News