สังคม

คลิปวัยรุ่นนับ 10 รุมตีลุงวัย 54 ขับรถ กระบะตู้ทึบเหตุเพราะขับรถไม่ยอมให้แซง

โดย onjira_n

24 พ.ค. 2565

6.5K views

ชายวัย 54 ปี คนขับรถกระบะตีตู้ทึบ ส่งของ โดนกว่า 10 คน รุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ จนเป็นกระแสดังในโซเชียล คนเจ็บ เผยทั้งน้ำตา สาเหตุแค่ถูกอ้างว่าไม่ให้แซง จากนั้นก็เข้ามาใช้ของแข็งตีจนน่วม ที่น่าจะมาพูดคุยกันดีๆ

ตามที่มีคลิปกล้องวงจรปิด ของร้านวัสดุก่อสร้าง เลขที่ 73 / 3 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองหงส์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จับภาพ กลุ่มวัยรุ่น ลงมาจากรถส่วนบุคคลสีขาว มีการเข้ารุมทำร้ายคนขับรถกระบะส่งของตีตู้ทึบ และภาพดังกล่าว ได้มีการลงไปแชร์กันในโซเชียล จนเป็นกระแสโด่งดัง ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายชาญ ดวงกระโทก อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/35 หมู่ที่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ผู้เสียหาย ในที่เกิดเหตุ ได้ชี้ให้ดูบาดแผลที่ใบหน้าตาขวาเขียวช้ำที่หน้าท้องและที่แขนซ้ายก็มีรอยฟกช้ำดำเขียว จากการถูกเหล็กตี และพาไปดูรถกระบะกระจกด้านหน้าซ้ายและที่บังแดดประตูขวา ที่ถูกตีจนแตก

นายชาญ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยด้วยน้ำตาว่า ตนก็ขับมาดีๆ ทางคู่กรณี ได้ขับมาปาดหน้าแล้วบอกว่าตนไม่ให้แซง ก็ยังงงอยู่ เนื่องจากว่าตนขับรถของบริษัทนั้นมีกฎระเบียบชัดเจนไม่มีการขับประมาทหวาดเสียวโดยเด็ดขาด ที่ตนจอดรถก็ตั้งใจขอโทษหากว่าขับรถปาดหน้า หรือทำให้ไม่พอใจ แต่ยังไม่ทันได้ขอโทษก็มารุมตีรุมต่อย พอกลับไปถึงบ้าน นอนไม่หลับเครียดคิดมาก เจ็บปวดเนื้อตัวไปทั้งคืน ถ้ามาคุยกันตนก็ให้อภัยอยู่แล้วเนื่องจากว่าตนไม่ติดใจอะไรเพราะว่าตั้งใจทำมาหากิน ไม่เคยคิดจะมีเรื่องมีราวใคร ส่วนเรื่องทรัพย์สินรถเสียหายก็ต้องคุยกับทางบริษัทเองเพราะว่าเป็นรถของบริษัท แต่ก็มีการไปแจ้งความบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พานทอง สอบถาม นายวันไชย สันติวนกุล อายุ 53 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ แล้วก็เป็นเจ้าของคลิปที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้เห็นคนมารุมกันเยอะ จึงเดินออกไปดูพบว่ามีทั้งอาวุธหลายอย่าง ตนก็ไม่กล้าเข้าช่วย เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้ยืนดูเฉยๆ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป


ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ กุลบุตรดี สารวัตร( สอบสวน ) สภ. พานทอง เจ้าของคดี ได้เผยว่า เบื้องต้น ได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และกำลังรอผลตรวจจากทางแพทย์โรงพยาบาลพานทอง เพื่อนำมาประกอบสำนวน ก่อนตั้งข้อหาดำเนินคดี กับผู้ก่อเหตุ พร้อมจะได้ติดตามตัวมารับทราบข้อหาตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News