สังคม

ปริญญ์ รับทราบข้อกล่าวหาคดีกระทำอนาจาร คดีที่ 8 ที่ สน.ลุมพินี

โดย nutda_t

24 พ.ค. 2565

157 views

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลลุมพินีแล้ว เพื่อรับทราบข้อกล่าวกระทำอนาจารต่อธารกำนัล ภายหลังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษไว้หลายราย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณปี 2556 โดยภายหลังการสอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง



ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้นัดนายปริญญ์ ให้มารับทราบข้อหาวันนี้ ซึ่งคดีนี้ถือเป็นคดีที่ 5 ของสน.ลุมพินี ที่มีการแจ้งข้อกล่าวหา โดยมีผู้เสียหายร้องทุกข์กล่าวโทษและรับเป็นคดีไว้ 9 ราย โดยถือเป็นคดีที่ 6 ในพื้นที่ บชน. และคดีที่ 8 ที่มีการแจ้งข้อหากับ นายปริญญ์ ซึ่งการสอบสวนจะแยกสำนวนแต่ละคดีออกจากกัน เนื่องจากเป็นการกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระ พร้อมระบุว่าคดีที่มีการแจ้งข้อหาไปก่อนหน้านี้เหลือเพียงแค่การตรวจวัตถุพยานจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำมาประกอบสำนวน หากได้ผลมาก็จะนำประกอบสำนวนและสรุปสำนวนคดีส่งอัยการตามขั้นตอนต่อไป



ทั้งนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่าได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวนในคดี เพื่อสอบถามและติดตามความคืบหน้าในเวลา 12.30 น. ที่ สน.ลุมพินี ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ