สังคม

“กรรชัย” เผยไลน์ปริศนาอวดภาพแตงโมขู่กระติก ยันเป็นรูปส่วนตัว-หวังดีอยากให้แม่แจ้งความ

โดย taweelap_b

23 พ.ค. 2565

1.3K views

ทนายเดชา โพสต์ข้อความว่า "ทีมปล่อยคลิปแตงโมวันนี้ปล่อยภาพแตงโม ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าผู้สื่อข่าวที่ช่อง 3 แสดงให้เห็นว่าคนกลุ่มนี้ไม่ได้ประสงค์ดี ไม่ได้รักแตงโมอย่างแท้จริง"


หลังจากวันนี้  (23 พ.ค. 65)  "หนุ่ม-กรรชัย" เปิดเผยในรายการข่าวใส่ไข่ ว่า หลังจากกระติกออกรายการโหนกระแส และลงมาด้านล่างตึก และเจอกับนักข่าว 3 ช่องที่ไปรอสัมภาษณ์  คือ ช่อง 3 ไทยรัฐ และอมรินทร์ ทีวี ในระหว่างที่กำลังสัมภาษณ์มีไลน์ที่ใช้ชื่อแตงโม โทรแบบวิดีโอคอลเข้ามาหากระติก เมื่อกระติกรับต้นสายก็เปิดภาพของแตงโมที่ไม่ควรจะเปิดเผย นักข่าว 3 ช่องเห็นทั้งหมด ตนขอถามว่าหวังดีแล้วนำภาพของน้องแตงโม มาเปิดเผยแบบนี้ทำไม กระติกก็ตกใจและรีบกดวางสาย ตนก็โทรไปคุยกับน้องนักข่าวช่อง 3 แล้วเขาก็เล่าให้ตนฟัง


หลังจากนั้นคนที่ใช้ไลน์แตงโม ก็ส่งข้อความไปหากระติก ว่า เห็นภาพแล้วใช่ไหม ผมกู้มาได้ทั้งหมด ผมจะปล่อยภาพกระติกและแตงโมเพื่อให้ไม่มีที่ยืนในสังคม แต่ถ้าดีที่สุดผมจะไม่เคลื่อนไหวทางเพจอีก จะให้กระติกเล่าเรื่องทั้งหมดออกมา


ทั้งนี้ หนุ่ม-กรรชัย ยังเผยอีกว่า สาเหตุที่ตนเล่าแบบนี้ให้ฟัง เพราะอยากจะบอกว่าโทรศัพท์อยู่ที่ใคร ถ้าอยู่กับแม่ ตนไม่รู้ว่าให้ใครไปใช้ แต่อยากจะบอกแม่ว่าจะต้องทำอะไรสักอย่าง อยากให้แม่แจ้งความเอาไว้ก่อน แม่อย่าโกรธตนเลย เพราะตนหวังดีจริง ๆ


ขอบคุณที่มา : รายการข่าวใส่ไข่

คุณอาจสนใจ

Related News