สังคม

รวบแล้ว "เป็ดหน้าลาย" ทำร้ายนักดนตรีเร่ร่อนหน้าร้านทอง

โดย taweelap_b

23 พ.ค. 2565

487 views

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 65 เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นคนร้ายฉายา "เป็ดหน้าลาย" ซึ่งถูกออกหมายจับ ในคดีทำร้ายนักดนตรีเร่ร่อน ที่นอนหลับอยู่หน้าห้างทองโต๋วจิบง้วน ริมถนสุขุมวิท อำเภอเมืองระยอง กำลังหลบหนีอยู่ที่บริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ แยกเกาะกลอย อำเภอเมืองระยอง จึงนำกำลังไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ สภ.เมืองระยอง


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเกรียงศักดิ์ กล่อมแก้ว หรือ เป็ดหน้าลาย อายุ 42 ปี ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุทำร้ายนักดนตรีเร่ร่อน ที่นอนหลับอยู่หน้าร้านทอง เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 65 ที่ผ่านมาจริง โดยอ้างว่า นักดนตรียืมเงินไป 200 บาท แล้วไม่ยอมคืน วันเกิดเหตุขี่จักรยานยนต์มาพบเข้าพอดี จึงลงไปค้นทรัพย์สิน และลงมือทำร้ายร่างกาย แล้วก็หยิบบุหรี่มา 1 ซอง


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากนักดนตรีไร้บ้าน มีเงินซ่อนอยู่ในกีตาร์ ประมาณ 5,000 บาท เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการจงใจชิงทรัพย์ ซึ่งจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจสอบแล้วพบว่าโจรกรรมมาจากเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ก็จะได้ดำเนินการอายัดตัวไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News