สังคม

แอนนา ขอมือปริศนาหยุดเล่นเฟซฯ อ้างชื่อแตงโม ชี้เพราะ "มันจี้จุดคนที่ยังอยู่"

โดย taweelap_b

23 พ.ค. 2565

100 views

กรณี "แอนนา" เพื่อนสนิทของสาวแตงโม ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตารภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไป ไม่ใช่แอบอ้างชื่อแบบนี้ไม่น่ารักเลย"


ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ได้นำข้อความดังกล่าวมาโพสต์ เพื่อแจ้งข่าวสารอีกครั้ง แอนนา จึงเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ ดังต่อไปนี้


"ที่ให้หยุดคือ หยุดใช้ชื่อว่านี่คือโมเอง โมยังไม่ตาย มันจี้จุดคนที่ยังอยู่ สำหรับคนที่ไม่เห็นโพสต์อ่าน 2 บรรทัดอาจตัดสินทุกอย่าง เรื่องคดีไม่เคยห้ามใครมาลงหลักฐานนะคะ แล้วก็สนับสนุนด้วยถ้ามีอะไรที่จะทำให้คดีคืบ ซัพพอร์ตคะ"


หลังจากนั้น "แอนนา" ก็ได้โพสต์ชี้แจงผ่านฟซบุ๊กอีกว่า "เมื่อวานใจความสำคัญของโพสท์นี้คือ อย่าแอบอ้างเป็นโม จะปล่อยหลักฐานอะไรให้คดีคืบหน้าทำเลย แบบที่หลาย ๆ คนทำแล้วคดีคืบ บางสำนักข่าวลงเนื้อความสมบูรณ์ บางที่ลงพาดหัวเรียกคน แอนนาไม่ว่าใครเลย  การสื่อสารที่ผิดพลาดแม่แต่เล็กน้อยก็อาจทำสารเปลี่ยนได้ แม่ลีน่าจังแอนนารักและเคารพแม่เสมอ ถ้าแม่ว่ากล่าวตักเตือนสอน แอนนาฟังเสมอ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เราทำทุกอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อโมในทุกเรื่อง แต่สุดท้ายสิ่งที่เราได้รับคือ เกาะคนตาย หิวแสง พอเราเลือกที่จะหยุดไม่พูดก็หาว่า เปลี่ยนสี ไปโดนอะไรมาไม่เหมือนเดิม ทุกวันนี้เพื่อนๆทุกคนยังรอความจริง ยังรอให้คดีเดินไปข้างหน้า เราขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วย แต่คนที่เข้ามาปั่นป่วนเราก็ไม่โอเค" 

คุณอาจสนใจ

Related News