สังคม

สนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา เข้าคูหา เลือกตั้งเมืองพัทยา

โดย onjira_n

22 พ.ค. 2565

10 views

วันที่ 22 พ.ค.65 มีรายงานว่า นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา ได้เดินทางมาใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งเมืองพัทยาที่เขตเลือกตั้งที่ 2 หน่วยเลือกตั้งที่ 11 ลำดับที่ในบัญชีรายชื่อที่ 461 สถานที่เลือกตั้งโรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งคอยอำนวยความสะดวกตรวจสอบรายชื่อก่อนเข้าคูหาเลือกตั้ง

    นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า วันนี้ถือเป็นวันสำคัญยิ่งวันหนึ่งของเมืองพัทยา จึงอยากเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้งให้ออกมาใช้สิทธิออกเสียงของตัวเอง เพราะวันนี้มีเวลาถึง 17.00 น. เพื่อให้ประชาชนได้มาใช้สิทธิออกเสียงคัดเลือกคนดีมาทำงานบริหารบ้านเมืองพัทยา ซึ่งประชาชนจะสามารถกำหนดทิศทางได้ด้วยตัวเอง

    ทั้งนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวเป็นเมืองที่คนทั้งโลกรู้จัก ซึ่งหลังจากโควิด-19 แล้ว ภาครัฐจะมีการประกาศให้เป็นโรคประจำถิ่น และมีการฟื้นฟู มีการผ่อนคลายและผ่อนผันในทุกๆ ด้านตามความเหมาะสม และในปัจจุบันนี้เมืองพัทยาถือว่าเป้นเมืองศูนย์กลางของอีอีซี ตลอดชีวิตการเมืองที่ผ่านมาได้ทำงานตามยุทธศาสตร์ทางการเมืองอยู่แล้วที่ต้องการขับเคลื่อนจังหวัดชลบุรีอย่างต่อเนื่อง


คุณอาจสนใจ

Related News