สังคม

สาวลูกสามสุดแซ่บสู้ชีวิตใส่ซีทรูขายเงาะ

โดย onjira_n

21 พ.ค. 2565

110 views

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวสาวเปิดอกขายทุเรียน ริมถนน 3079 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ทำให้ยอดขายทุเรียนขายดีอย่างเทน้ำเทท่า ทำให้ทุเรียนหมดขายในเวลารวดเร็วกว่าที่คาดไว้ จนสาวเจ้าตอนนี้ทางสวนตัดทุเรียนไม่ทัน จนต้องหาเงินเลี้ยงลูกสามคน ตัดสินใจเอาเงาะโรงเรียนมาขายระหว่างรอทุเรียน พิกัดหน้าหมู่บ้าน the crystal หมู่ 7 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ยอดขายกระฉูด



วันที่ 21พฤษภาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณ นลกช ยะหัตตะ หรือเหมียว ได้กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะมาขายทุเรียนตนเคยขับรถ 6 ล้อ ที่ใช้ขับรับส่งนักเรียนหาเลี้ยงครอบครัวเพราะโควิดทำพิษ เคยทำร้านเสริมสวยตัดผมชายก็เคยทำมาแล้ว แต่ทุกสิ่งที่ทำมาก็ล่มหมด จนต้องออกมารับจ้างขายของซึ่งเพื่อนของตนเป็นคนชักชวนมาขายผลไม้ช่วย โดยรับค่าจ้างวันละ 400 บาท




ส่วนกรณีที่มีคนคอมเม้นและดรามา เรื่องการแต่งตัวตนต้องกราบขอโทษด้วย แต่ด้วยความที่ตนชอบการแต่งตัวแบบนี้อยู่แล้วและก็ต้องการหาเงินเพื่อเลี้ยงลูกทั้ง 3 คน ตนยอมรับผิดในเรื่องนี้ต้องกราบขอโทษด้วย ตนเพียงแค่หวังว่าอยากจะให้มีคนมาจ้างตนไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือช่วยขายของเพื่อที่จะนำเงินมาเลี้ยงลูกทั้ง 3 คนเท่านั้น




ส่วนวันนี้ตนได้รับเงาะโรงเรียนซึ่งเป็นเงาะของจังหวัดปราจีนบุรี และอยากจะโปรโมทจังหวัดปราจีนบุรีด้วยว่ามีผลไม้นาๆชนิดที่กำลังออกสู่ตลาด โดยเฉพาะทุเรียนที่เป็นผลไม้ขึ้นชื่ออยู่ในขณะนี้ หากท่านใดที่อยากจะรับประทานผลไม้ของจังหวัดปราจีนอยากจะให้มาอุดหนุนที่ร้านของตนซึ่งตั้งอยู่ริมถนน 3079 หน้าหมู่บ้านเดอะคริสตัล ถ้าเหมียวยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ




คุณอาจสนใจ