สังคม

แบบนี้ก็มีด้วย ! ชาวบ้านร้องสะพานลอยคนข้ามเหล็กยื่นเข้ามาครึ่งสะพาน เกรงอันตราย

โดย onjira_n

21 พ.ค. 2565

47 views

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 21 พ.ค 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่บริเวณสะพานลอยข้ามแยกศรีพรสวรรค์ ต.สวนใหญ่  อ.เมือง  จ.นนทบุรี  หลังชาวบ้านร้องเรียนสื่อมวลชนว่ามีการติดตั้งแท่งเหล็กรุกล้ำเข้ามาในตัวสะพานจนเป็นที่หวาดเสียว เกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้ใช้สะพานลอยคนข้ามแห่งนี้  โดยไม่ทราบว่าหน่วยงานไหนได้นำเหล็กมาติดกับเสาไฟฟ้าติดกับสะพานลอยในสภาพแบบนี้ได้



  เบื้องต้นพบว่าที่เสาไฟฟ้าที่ติดกับสะพานลอยมีเหล็กความยาวประมาณ 2.50 เมตรได้นำมาติดเอาไว้กับเสาไฟฟ้าซึ่งเสาไฟฟ้าได้ติดกับสะพานลอยเหล็กได้ยื่นออกมาที่สะพานลอย ความยาวประมาณ 1 ฟุต ประชาชนที่เดินข้ามสะพานลอยขึ้นลงเกรงจะได้รับอันตรายซึ่งมีชาวบ้านที่ไกล้กับสะพานลอยได้นำถุงสีแดงมาติดเอาไว้เพื่อให้เป็นจุดสังเกตุของประชาชนเวลาขึ้นลงจะได้ระวังตัว


  นายศักดิ์  สุดสาย  อายุ 47 ปี เล่าว่า ตนได้ทำงานอยู่แถวสะพานลอย และพบเหล็กเส้นดังกล่าวยื่นเข้ามาในตัวสะพานก็ไม่รู้ว่าหน่วยงานไหนได้นำมาติดเอาไว้และจะทำอะไรก็ไม่รู้ซึ่งตนเห็นเหล็กยื่นออกมาแบบนี้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ก็ไม่เห็นมีหน่วยงานไหนมาทำอีกเลย ซึ่งตนเดินขึ้นลงสะพานลอยนี้ทุกวันบางครั้งเผลอก็หัวแทบจะชนกับเหล็กอยู่เสมอ  แล้วบางครั้งตนก็เห็นประชาชนเดินขึ้นลงจะชนเหล็กเส้นดังกว่าเอาแทบทุกราย หากไม่ระวังตัวเดินก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มีหวังหัวแตกแน่ ก็อยากให้หน่วยงานที่เอามาติดตั้งเข้ามาแก้ไข้อย่างเร็งด่วนก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด  

  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่สะพานลอยแห่งนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าหน่วยงานไหนได้นำเหล็กดังกว่ามาติดเอาได้เหมือนกัน



คุณอาจสนใจ