สังคม

ทนายเดชา รับมือถือแตงโมอยู่กับแม่จริง แต่ไม่ได้โพสต์เพราะเล่นไม่เป็น

โดย taweelap_b

21 พ.ค. 2565

607 views

กรณีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของสาวแตงโมนิดา มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยพบว่าเป็นการโพสต์ภาพ ด้านหลังของสาวรายหนึ่ง ยืนอยู่บนเรือ ขณะกำลังยืนโบกมืออยู่บนเรือ พร้อมข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ” ท่ามกลางข้อสงสัยว่าใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊ก


ล่าสุดวันที่ 21 พ.ค. 65 ทีมข่าวสอบถามไปยังทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนางภนิดา แม่ของสาวแตงโม กล่าวว่า หลังจากที่ทราบเรื่องตนก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามคุณแม่ คุณแม่ก็ได้ยืนยันกลับมาว่า "ไม่ได้เป็นคนโพสต์ และไม่เคยเข้าไปยุ่งกับเฟซบุ๊กของแตงโม เพราะเล่นไม่เป็น" แต่ว่าโทรศัพท์มือถือของน้องแตงโมอยู่ที่คุณแม่จริง โดยตำรวจคืนให้มาแล้ว แต่คุณแม่ไม่เคยนำออกมาใช้


ทนายเดชา กล่าวอีกว่า ส่วนโพสต์ดังกล่าวใครจะเป็นคนโพสต์นั้น ตนไม่ทราบ คุณแม่ก็ไม่ทราบ หากถามว่าติดใจเรื่องนี้หรือไม่ และจะให้ตำรวจเข้าไปสืบสวนว่าใครเป็นคนโพสต์หรือไม่ ตนก็คงจะต้องรอสอบถามคุณแม่อีกครั้ง เพราะที่สอบถามไปแล้ว คุณแม่ยังไม่ได้พูดอะไร ช่วงนี้คุณแม่เหนื่อย ๆ และยุ่งกับการเตรียมงานฌาปนกิจศพให้ลูกสาว ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 24 พ.ค. 65 ตามกำหนดการเดิมต่อไป 


นอกจากนี้ ทนายเดชา ยังโพสต์แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก @ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า "ผู้ที่เข้าไปแก้ไขเปลี่ยนแปลง ข้อมูลคอมพิวเตอร์ของผู้อื่นโดยมิชอบ มีความผิดตามกฎหมายคอมพิวเตอร์มาตรา​ 9 มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสน บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ"


ขอบคุณภาพบางส่วน : เพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

คุณอาจสนใจ

Related News