สังคม

หนุ่มไรเดอร์สุดงง ถูกมือดีนำดินทราย เศษขยะใบไม้ ใส่กระเป๋าอาหาร 3 วันติด

โดย nutda_t

21 พ.ค. 2565

141 views

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 65 นายระพีพัฒน์ โสระฐี อายุ 25 ปี อาชีพไรเดอร์ เข้าแจ้งความที่สภ.รัตนาธิเบศร์ มีบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้นำเศษใบไม้เน่ามีกลิ่นเหม็น เศษดินและเศษทราย ใส่ในกระเป๋าสำหรับส่งอาหาร ที่วางไว้ท้ายรถจักรยานยนต์ ได้รับความสียหายถึง 3 ครั้ง





นายระพีพัฒน์ กล่าวว่า มีคนนำเศษทรายเศษขยะมาทิ้งไว้ในกระเป๋าไรเดอร์ของตนมา 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรกวันที่ 17 พ.ค. เอาใบไม้เปียกใส่ถุงมาวางใส่ในกระเป๋า ครั้งที่ 2 วันที่ 18 พ.ค. เอากระป๋องน้ำอัดลม เศษขยะ เศษดิน มาใส่ไว้ ครั้งที่ 3 วันที่ 19 พ.ค. หนักสุด นำถุงทรายหนักประมาณ 5 กิโลกรัม เศษดินและใบไม้แห้ง มาใส่ในกระเป๋า ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ ที่สภ.รัตนาธิเบศร์





ตนมีงานประจำเป็นบาร์เทนเดอร์ เลิกงานตอนดึก ตื่นมาประมาณ 11 โมง ก็จะมาขับไรเดอร์ต่อ ต้องพกกระเป๋านี้ติดรถไว้ตลอด ซึ่งที่ตนถ่ายคลิปไว้เพื่อจะเอามาเป็นหลักฐาน เพราะตกใจมาก ทำไมขยะเริ่มเยอะขึ้นทุกวัน ซึ่งรถตนจะจอดรถไว้ในซอยไทรม้า 7 ตอนนี้สงสัยว่าคนในร้านอาจจะเป็นคนทำ เพราะตนไม่มีคู่อริหรือทะเลาะกับใคร โอกาสที่คนอื่นจะมาทำคงยาก เพราะเป็นแบบนี้มา 3 วันติด ตนก็ไม่รู้ว่าที่ทำไปแบบนี้เขาต้องการอะไร ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงรถกลัวจะโดนขโมย เพราะพึ่งออกรถใหม่ป้ายแดง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ตอนนี้ต้องแก้ปัญหาโดยการแขวนออเดอร์เพราะใส่กระเป๋าไม่ได้ ตนจึงอยากจะถามคนทำว่าทำเพื่ออะไร ถ้ามีปัญหากับตนให้เข้ามาคุยกันตรงๆ มาทำกับอุปกรณ์คนทำมาหากินเพื่ออะไร ถ้าโดนบ้างจะรู้สึกอย่างไร



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไรเดอร์ ,นนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News