สังคม

คลิปว่อน! เก๋งหัวร้อนคว้าปืนตบคู่กรณี ฉุนโดน 6 ล้อเฉี่ยวรถหน้าร้านค้า

โดย taweelap_b

20 พ.ค. 2565

168 views

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "ขยับออกรถมาแค่เฉี่ยวชนถึงกับใช้ปืนมาขู่มาตบเลยเหรอ พกง่ายจังปืน มันก็แค่รถชนกันป่าว คุณเลี้ยวออกผมเลี้ยวเข้าต่างคนต่างชน"


ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณร้านขายของฝากนาพร้าว ถนนศรีราชาหองค้อ หมู่ 5 ต.สรุศิกดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว จึงได้พบนายมงคล กลัดงาม อายุ 40 ปี ชาวต.ก้อนโต้ อ.จงเจริญ จ.พิจิตร ผู้เสียหายที่ถูกปืนตบ


นายมงคล กล่าวว่า ตนเป็นคนขับรถ 6 ล้อ สีขาว ทะเบียน 87-0456 ชลบุรี ได้ขับเฉี่ยวชนกับรถเก๋งไม่ทราบรุ่นสีขาว หลังจากที่ตนเดินทางมาส่งสินค้า โดยใช้เส้นทางถนนศรีราชาหนองค้อ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของฝากนาพร้าว เกิดการเฉี่ยวชนรถคันดังกล่าว จึงลงไปดูเพื่อไปไกล่เกลี่ยจะเรียกประกัน


แต่ในจังหวะนั้นคู่กรณีที่ขับรถเก๋งลงมาตบและต่อยตน ก่อนจะเดินกลับไปที่รถเพื่อนำปืนพกขนาดสั้นเดินกลับมาหาตนอีก 1 รอบ แล้วใช้ปืนตบเข้าที่บริเวณศีรษะของตน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินไปที่รถอีก 1 รอบเหมือนยังไม่พอใจวนกลับมาทำร้ายตนซ้ำอีก 1 ครั้ง คาดว่าเขาคงจะไม่พอใจที่ตนขับไปเฉี่ยวรถของเขา


"ผมอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุให้มาเคลียร์กันที่โรงพัก และพยายามใจเย็นกว่านี้ เบื้องต้นผมได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ ร.ต.อ.หญิง มะลุลี คำคง รอง สว.(สอบสวน) สภ. ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้ติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป" นายมงคล กล่าวทิ้งท้าย 

คุณอาจสนใจ