สังคม

นาทีชีวิต! กระบะรับซื้อของเก่า พุ่งชน 4 คันรวด แม่ค้าหาบเร่เจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

20 พ.ค. 2565

52 views

รถกระบะรับซื้อของเก่าเสียหลักพุ่งชนรถ 4 คันรวด ก่อนพุ่งชนแม่ค้าหาบเร่บาดเจ็บสาหัส 1 ราย คนขับอ้างถูกรถคันอื่นเบียด แต่วงจรปิดจับภาพชัด พุ่งชนรถแม่ค้าหาบเร่อย่างจัง


ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านธวัชชัยการไฟฟ้า ตรงข้ามตลาดปากทางเจริญ อ.ดอยหล่อ บันทึกภาพเหตุการณ์ หญิงรายหนึ่งกำลังจะเดินไปสตาร์ทรถจักรยายนต์ แต่อยู่ๆได้มีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ สีขาว ซึ่งเป็นรถรับซื้อของเก่า พุ่งชนเข้าอย่างจังจนล้มลงข้าวของพระจัดกระจาย ชาวบ้านในพื้นที่รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ล้มอยู่ ใกล้กันพบร่างหญิงสาวสูงวัยได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติ ทราบชื่อต่อมา นางอัญชลี สุกะนะ อายุ 62 ปี  เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่คนกระบะคันก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นายถา อุ่นใจ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางอัญชลี ได้ขี่รถจักรยายนต์ออกจากบ้าน เพื่อจะนำผักมาส่งขายที่ตลาดปากทางเจริญ ระหว่างนั้นได้แวะส่งพัสดุที่ไปรษณีย์ อ.ดอยหล่อ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม หลังส่งพัสดุเสร็จก็ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ เตรียมสตาร์ทรถข้ามไปส่งผักที่ตลาดแต่ถูกรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าอย่างจัง


หลังจากนั้น รถกระบะได้พุ่งชน รถกระบะวีโก้สีขาว เลขทะเบียน ยข 1385 เชียงใหม่ ที่คนขับเพิ่งขับมาจอดได้ไม่นานจนท้ายรถยุบอีกคัน  


ด้านนายถาคนก่อเหตุให้การอ้างว่า ถูกรถยนต์คันอื่นขับเบียดมา จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนดังกล่าว แต่ตำรวจไม่เชื่อ จึงได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดก็พบว่า นายถาได้ขับรถเฉี่ยวชน  รถกระบะโตโยต้ารีโว สีเทา จนกระจกมองหลังด้านขวาเสียหาย และได้เฉี่ยวรถกระบะนิสสันนาวาร่า มาก่อนที่จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนางอัญชลี และรถกระบะที่จอดอยู่ดังกล่าว


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ร้านธวัชชัยการไฟฟ้า พบว่ารถยนต์ของนายถา พุ่งชนป้าอัญชลีอย่างจัง ไม่มีรถคันไหนเบียดแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อประกอบในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xQ5d3a9_X1w

คุณอาจสนใจ

Related News