สังคม

เพื่อนรักสุดโหด นั่งก๊งเหล้าเมาทะเลาะกันรุนแรง ชักปืนกระหน่ำยิงดับ

โดย nutda_t

20 พ.ค. 2565

329 views

เมื่อเวลา 20.40 น.วันที่ 19 พ.ค.65 ร.ต.อ.สิทธิเดช ลอยลม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่หน้าบ้านพักที่ถนนท่าแพเหนือ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง, พ.ต.ท.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส.สภ.ทุ่งสง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ อ.ทุ่งสง



ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น พบเพียงกองเลือด ส่วนคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ทุ่งสง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายวินัย อายุ 40 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้ากลางแผ่นหลัง ใบหน้า และลำคอ รวม 5 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนนทชัย อายุ 30 ปี เป็นเพื่อนสนิทผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปด้วยรถไม่ทราบชนิด ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุนอีก 3 นัด และพบกระสุนขนาด 9 มม. ที่ยังไม่ได้ใช้อีก 1 นัด



จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆรวมประมาณ 5 คน ที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ โดยหลังจากดื่มเหล้าจนเมา ปรากฎว่านายวินัย กับนายนนทชัย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้ นายนนทชัย โมโหเลือดขึ้นหน้า ชักปืน 9 มม. ที่พกเหน็บเอวออกมากระหน่ำยิงใส่นายวินัย 5 นัดซ้อน ฟุบคาวงเหล้า ทำให้เพื่อนที่นั่งวงเหล้าเดียวกันต่างตกใจวิ่งหลบกระสุนไปคนละทิศละทาง นายวินัย บาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนนายนนทชัย ได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ



ซึ่งทาง พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง ได้วิทยุแจ้งสกัดจับคนร้ายแต่ยังไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามจะเร่งทำการสอบสวน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ