สังคม

ตำรวจแจ้งข้อหาชายคลั่ง ‘ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา-ลักทรัพย์-เสพสารเสพติด’

โดย paranee_s

19 พ.ค. 2565

335 views

จากกรณีพลเมืองดีเกาะแท็กซี่ ช่วยสยบชายคลั่ง เกิดพลัดตกระหว่างทางดับ โดยพ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า เบื้องต้น แจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ลักทรัพย์ในเวลา และ เสพสารเสพติด ซึ่งยังไม่ได้ระบุชนิด


ส่วนอาการของผู้ต้องหา ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู อาการสาหัส มีอาการไตวาย คาดมาจากการเสพสารเสพติดมากเกินไป ได้รับการกระทบกระเทือน อาการเป็นตายเท่ากัน


ทั้งนี้กรณีที่เกิดขึ้น ตำรวจไม่รู้ว่าพลเมืองดีตกไปในน้ำ แต่ได้รับแจ้งจากกู้ภัยว่า พลเมืองดีคนหนึ่งสูญหายไป ก่อนจะได้รับการแจ้งว่า อยู่รพ.เลิดสิน เนื่องจากตอนนั้นมีอุบัติเหตุซ้อนทางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าใจผิด พอตรวจแล้วไม่ใช่ ตำรวจจึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนสะพาน แต่เนื่องจากห้องควบคุมปิด จะตรวจได้ตอนเช้า


จากนั้นจึงสอบถามคนในพื้นที่ มีคนให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงของตก บางคนก็บอกได้ยินเสียงคนตก ข้อมูลจึงสับสน จากนั้นได้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาขับรถสะบัดชนแบริเออร์ ทำให้พลเมืองดีตก จึงเร่งประสานกู้ภัยค้นหา ยืนยันว่าไม่ได้ละเลย


อย่างไรก็ตาม สำหรับร่างของพลเมืองดีที่เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.ศิริราช โดยญาติจะรับร่างไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดด่านพระราม3 ในวันพรุ่งนี้ ก่อนจะตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน


คุณอาจสนใจ