สังคม

หญิงขับเบนซ์โร่แจ้งความ กระบะกร่างบีบแตรไล่ ขับปาดหน้า โวยวายด่าทอ

โดย nutda_t

19 พ.ค. 2565

1.2K views

ที่​ สน.โชคชัย​ น.ส.วรวลัญซ์ อายุ 36 ปี ได้เดินทางเข้าพบ​ ร.ต.ท.วสุ ลีฬหาศิลป์ ตำแหน่ง รอง สว.(สอบสวน) เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน​ จากกรณีมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยด้า สีขาว ขับเข้ามาปาดหน้ารถยนต์ของตน​ เหตุเกิดที่ซอยเสนานิคม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว​ กรุงเทพฯ​ เมื่อเวลา​  11.00 น.​ ของวันที่​ 18​ พ.ค.​65 ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่ตนโพสต์ลงเฟสบุ๊กได้มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย จึงเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อตนเองและลูก เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว คู่กรณีมีการใช้อารมณ์และข่มขู่ต่างๆนาๆ



โดย นางสาววราลัญซ์ เล่าว่า ตนเองได้พาลูกสาวขับรถมาหาร้านขนม พอถึงร้านดังกล่าวก็ได้เปิดไฟเลี้ยว แต่ในขณะนั้นร้านขนมไม่ได้เปิดขาย ตนเองจึงหักรถออก และได้ยินเสียงบีบแตรไล่หลัง จึงได้ยกมือไหว้ขอโทษ เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะหักรถออกไปกินเลนหรือเปล่า ต่อจากนั้นก็ขับมาเรื่อยๆ แต่ก็เห็นรถกระบะคันหลังขับจี้เข้ามาจนกระทั่งถึงกลางซอย ซึ่งบริเวณถนนดังกล่าวเป็นสี่แยกและมีน้ำท่วมขัง ตนเองจึงชะลอรถ เพราะเกรงว่าหากขับเร็วน้ำที่ท่วมขังอาจจะกระเด็นไปโดนคนอื่น และได้ขับมาเรื่อยๆ แต่กระบะที่ตามมาด้านหลัง กลับปาดหน้า



ซึ่งขณะนั้นลูกสาวที่นั่งมาในรถ ก็ได้พูดขึ้นมาว่าแม่หนูขอโทษแล้ว แต่กระบะคู่กรณีก็ยังไม่ยอมหยุด แล้วที่มาลงบันทึกประจำวันในวันนี้ ก็ไม่ได้ติดใจหรืออยากจะเอาเรื่องแต่อย่างใด เพียงแต่กังวลใจว่ามีการแชร์ลงไปเยอะ เกรงว่าตนเองและลูกจะไม่ปลอดภัย แต่ในความรู้สึกจริงๆแล้วก็คิดว่าไม่น่าจะโดนอะไรมากมายขนาดนี้ ทั้งที่มีเด็กอายุแค่ 5 ขวบ อยู่ในรถด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ