สังคม

อุ๊งอิ๊ง แนะชาวกรุง เลือกผู้ว่าฯกทม. ที่ตั้งใจทำงาน แก้ปัญหาได้จริง ไม่ขายฝัน

โดย nutda_t

19 พ.ค. 2565

52 views

พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ผู้สมัคร ส.ก.ที่ลานคนเมือง โดยมีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่วมขึ้นเวทีด้วย โดยระบุว่า แสดงความยินดีกับชาวกรุงเทพมหานคร ที่ได้เลือกตั้งส.ก. ในรอบ 12 ปี ที่ผ่านมาได้พบกับผู้สมัคร ส.ก.หลายเขตของพรรคเพื่อไทย ทุกคนทำงานช่วยเหลือประชาชนอย่างสุดความสามารถ ทั้งที่ยังไม่ได้มีการประกาศการเลือกตั้ง และเมื่อได้มาลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัคร ส.ก.ในช่วงที่ผ่านมา พบว่าการทำงานของ ส.ก. ไม่ง่าย ทุกเขตมีปัญหาที่แตกต่างหลากหลาย ดังนั้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 จึงอยากให้เลือกผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทยมากกว่าครึ่งหนึ่ง เพื่อจะได้ไปช่วยเหลือแบ่งเบาพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่



นางสาวแพทองธาร ยังได้เปิดแนวทางการเลือกผู้ว่าฯกทม.ของตน ต่อพี่น้องประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัยใหญ่ของผู้สมัคร ส.ก. พรรคเพื่อไทยใน 3 แนวทาง ได้แก่



1.เลือกที่นโยบายที่ชอบ ที่จะแก้ปัญหาชาวกรุงเทพได้จริง

2.เลือกคนที่ตั้งใจทำงาน ตั้งใจพบปะพี่น้องประชาชน อยากพัฒนากรุงเทพให้ดีขึ้นอย่างจริง

3..จะไม่เลือกคนที่เอานโยบายขึ้นมาขายฝัน ที่มีแต่ในฝัน ไม่เกิดขึ้นจริง



พรรคเพื่อไทย เน้นย้ำเสมอว่า อะไรที่สัญญากับประชาชนไปต้องทำให้ได้ จึงขอให้คนกรุงเทพฯ โชคดี ขอให้มีคณะทำงานของพรรคเพื่อไทยเข้าไปช่วยผลักดันนโยบายต่างๆ เพื่อทำให้ชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้น ขอให้ได้ผู้ว่าฯกทม. ที่มีคุณภาพ ที่สามารถทำงานร่วมกันได้กับทุกฝ่าย

คุณอาจสนใจ

Related News