สังคม

ข้าราชการแขวงทางหลวง เมาอาละวาดประชาชน ที่ขอเปิดกล้องวงจรปิดตามจับโจรขโมย ATM

โดย paranee_s

18 พ.ค. 2565

235 views

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ PART 2 ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า “ประชาชนเดือดร้อน...มาเจอข้าราชการเมาโวยวายหาเรื่องอีก เข้าใจว่าอาจนอกเวลางานแต่มันใช่หราาา *อีกคลิปในเม้นต์

ขอดูกล้อง มีการขออนุญาตแล้ว ข้าราชการเมาแล้ว มาโวยวาย ไล่ออก มีการทำร้ายร่างกาย

เหตุบัตรเอทีเอมหล่นหาย มีคนเก็บไปกดเงินออกมา มีการแจ้งความแล้ว อายัติแล้ว มีเงินบางส่วนที่กดออกมาแล้ว 60000 บาท มีการขอความอนุเคราะห์ขอให้กล้องวงจรปิด แล้ว ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่กล้องจะลบ เลยต้องรีบมาช่วงเย็น จนค่ำ เจ้าหน้าที่ไม่รู้เมามาจากไหนมาอาละวาดโวยวาย ไล่ออกจากพื้นที่ มีการทำร้ายร่างกาย ด่าเสียๆ หายๆ ค่ะ

เมื่อเย็นวันที่ 17 พฤษภาคมได้มีผู้เสียหายเข้าไปขอความช่วยเหลือจากแขวงทางหลวงจังหวัดหนองบัวลำภู คือขอภาพจากกล้องวงจรปิดของการกดตู้ ATM ของวันที่12 พ.ค ของแขวงทางหลวง และมีเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงได้เมาสุราและก่อเหตุทำร้ายร่างกายของคนที่ไปติดต่อขอความช่วยเหลือ และทำร้ายร่างกายภรรยาของตน เจ้าตัวได้อ้างว่าได้เลยเวลาราชการแล้วไม่ขอให้ความร่วมมือใดๆ ทั้งสิ้น ตามคลิปดังกล่าว”


ผู้สื่อข่าวติดตามเรื่องดังกล่าว โดยได้วิดีโอคอลสัมภาษณ์นายชัยวัฒน์ สิงกุลา อายุ 58 ปี นายกเทศมนตรีเทศบาล ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ผู้เสียหายในคลิป และเป็นผู้ที่ทำบัตร ATM หล่นหาย ก่อนถูกมือดีเก็บได้ นำไปกดเงินได้ไปกว่า 60,000 บาท


นายชัยวัฒน์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดในคลิปโดยละเอียดตามที่ปรากฏในเฟส พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องกับคู่กรณีที่อ้างว่าเป็นผู้รับผิดชอบของแขวงทางหลวงที่ไม่ยอมให้โหลดภาพจากกล้องวงจรปิด จนถึงที่สุด


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่แขวงทางหลวงหนองบัวลำภู และได้พบนายวีรยุทธ ทำพันธ์ อายุ 59 ปี ตำแหน่งนายช่างเครื่องกลชำนาญการ คู่กรณีซึ่งปรากฏในคลิป ที่ไม่ยอมให้นายชัยวัฒน์ สิงกุลา โหลดภาพจากกล้องวงจรปิดของแขวงทางหลวงหนองบัวลำภู


โดยนายวีรยุทธ ยอมรับว่าดื่มเหล้ามา หลังจากพาลูกน้องที่ออกหน้างานไปทานอาหารค่ำแล้วกลับเข้ามาพบกลุ่มนายชัยวัฒน์ที่ป้อมยามภายในแขวงฯ เวลา 21.00น.กว่า จนเกิดเหตุทะเลาะกันดังกล่าว ภายหลังนายวีรยุทธได้กล่าวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและจะเดินทางไปขอขมานายชัยวัฒน์ ที่บ้านหลังจากนายชัยวัฒน์กลับมาจากการอบรม


คุณอาจสนใจ

Related News