สังคม

น้องสาวร้องให้ช่วยพี่ ถูกชายฉกรรจ์บุกถึงบ้าน อุ้มขึ้นรถหายตัวไม่ทราบชะตากรรม

โดย nutda_t

17 พ.ค. 2565

140 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนและร้องขอความช่วยเหลือจากนางสาวธาราวดี อายุ 30 ปี พร้อมครอบครัว ที่ประกอบด้วยพี่สาว และบิดา ให้ช่วยเหลือ นายปัญญาวุฒิ อายุ 37 ปี พี่ชายที่ถูกชายฉกรรจ์ ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบอร์นทอง ไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดหน้าบ้าน แล้ว 1 ใน 4 ชาย ลงมาจากรถพร้อมอาวุธปืน เดินเข้ามาล็อคคอพี่ชายแล้วลากขึ้นรถยนต์กระบะ ก่อนพี่สาวจะวิ่งตาม แต่คนขับรถพยายามถอยหลังชนจนล้มลงได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตรงมือและหัวเข่า ก่อนคนร้ายขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตามเส้นทางลำสินต์-ต้นไทร ในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว และยาเสพติด



หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงร้องผู้สื่อข่าวให้ช่วยเหลืออีกแรง เพราะเกรงพี่ชายจะได้รับอันตรายเหมือนกับหลายคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดพัทลุงก่อนหน้านี้



ด้านนายเปลื้อง อายุ 57 ปี พ่อของนายปัญญาวุฒิ กล่าวว่า หลังจากลูกชายไปติดพันม่ายสาว อายุ 43 ปี รายหนึ่งในพื้นที่ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ได้กลับบ้านแค่ปีละครั้ง เหมือนกับว่าถูกบังคับไม่ให้กลับบ้าน ก่อนเกิดเรื่องฝ่ายหญิงแจ้งมาบอกว่าให้พ่อแม่ฝ่ายชายหาสินสอดมาแต่งงาน เงินขันหมาก 30,000 บาท พร้อมสร้อยทองอีก 2 บาท โดยฝ่ายแม่ได้นัดวันไปสู่ขอ วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา และแจ้งว่าขอลดสินสอดเหลือ 20,000 บาท ได้ไหม ฝ่ายสาวจึงบอกว่างั้นไม่ต้องมาแต่ง จนกระทั่งก่อนหน้านี้ 5 วัน ได้รับตัวลูกชายกลับบ้าน และถามลูกชายหลายครั้งว่าทำไมไม่ยอมกลับมาหาพ่อแม่ ลูกชายบอกสั้นๆว่าบอกไม่ได้ จนมาอยู่บ้านได้เพียง 5 วัน ก็ถูกชายฉกรรจ์มาอุ้มขึ้นรถไป



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ หลังรับแจ้งความได้แกะรอยหาเบาะแสตามเส้นทางรถที่คนร้ายหลบหนี และให้ชุดสอบสวนเร่งลงพื้นที่ขยายผลกล้องวงจรปิดหลายจุด ตามเส้นทางที่คาดว่าขับผ่าน เพื่อติดตามช่วยเหลือนายปัญญาวุฒิ ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ