สังคม

ล่ามือดีกรีดสระ 'สวนน้ำแสนสนุก' ทำน้ำทะลักท่วมชุมชน

โดย thichaphat_d

17 พ.ค. 2565

2.4K views

จากกรณีที่เพจสวนน้ำแสนสนุก ตั้งอยู่ในถนนซอยเทพารักษ์ 102 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้ลงคลิปภาพกล้องวงจรปิด นาทีที่สระน้ำขนาดใหญ่แตก ทำให้ผู้ที่มาใช้บริการแตกตื่นตกใจ โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 36 วินาที พร้อมกับลงข้อความว่า กราบขอโทษลูกค้าที่วันนี้ไม่สามารถเปิดให้บริการได้สาเหตุเนื่องมาจาก สระใหญ่ของเรา ถูกผู้ไม่ประสงค์ดี กรีดบ่อ และ กรีดของเล่น ทำให้สระแตก นอกจากจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายไม่ได้แล้วยังต้องถูกคนเซ้งยกเลิกสัญญาเนื่องจากบ่อเสียหาย

นายณัฐพงษ์ ปัถวีเสถียร เจ้าของสวนน้ำ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 18.40 น ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สวนน้ำว่าสระแตกตนเองจึงรีบไปตรวจสอบก็พบว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันก็มีชาวบ้านที่อยู่ด้านหลังสวนน้ำก็แจ้งมาว่าน้ำท่วม เพราะนึกว่าทางสวนน้ำปล่อยน้ำออกเตรียมปิดกิจการ  เนื่องจากทางสวนน้ำจะปิดกิจการในวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 โดยวันเกิดเหตุตนก็ยังไม่ทราบสาเหตุของการที่สระน้ำแตกเนื่องจากเป็นช่วงมืดแล้ว

เช้าวันต่อมาตนเองจึงเข้าไปดูสระน้ำที่แตกอีกครั้ง ตรวจสอบก็พบว่าสระน้ำมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดที่ข้างสระและยังพบว่ามีอุปกรณ์สวนน้ำทีโดนกรีดอีก 1 แห่ง รวมเครื่องเล่นที่ถูกกรีด 2 จุด  ส่วนสาเหตุที่ตนเองลงคลิปเนื่องจากทางสวนน้ำโดนกระแสโจมตีจากชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำที่ไหลออกไปและเข้าใจผิดคิดว่าทางสวนน้ำปล่อยน้ำ ตนจึงโพสต์คลิปเพื่อให้เกิดความเข้าใจว่าไม่ใช่ความสะเพร่าของสวนน้ำ แต่มีเหตุการณ์ที่เชื่อว่ามีคนไม่หวังดีเข้ามาทำลาย

 เบื้องต้น  ได้นำคลิปวงจรปิดไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือแล้ว ส่วนเรื่องทางคดีก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในคลิปวงจรปิดมาสอบสวนต่อไป ซึ่งตอนนี้ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร





รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cSnyWP5I5gM

คุณอาจสนใจ

Related News