สังคม

เปิดคลิปกระบะแหกโค้ง ฟาดเกาะกลาง ล้อหลุดกระเด็น ปลิวเกลื่อนถนน

โดย thichaphat_d

17 พ.ค. 2565

386 views

ลำปาง-ภาพวงจรปิดบริเวณสี่แยกป่าขามเมืองลำปาง บนถนนตัดใหม่ จับภาพรถยนต์ปิกอัพโตโยต้า 4 ประตู มีชาย กลางคน ได้ขับรถมาจากทางถนนพหลโยธิน และช่วงนั้นเป็นช่วงจังหวะที่รถกำลังตีโค้งเลี้ยวซ้าย เพื่อจะมาบนนถนนตัดใหม่

ปรากฏว่าเกิดเสียหลัก ทำให้ล้อรถยนต์ทั้ง ล้อหน้าและล้อหลัง ฝั่งด้านขวาหลุดกระเด็น ฟาดกับเกาะกลางถนน โดยจะเห็นได้ว่า ล้อด้านหน้าฝั่งขวาหลุดมาก่อน ตามด้วยล้อด้านหลัง หลังจากนั้น กะทะของล้อทั้งสองล้อ ครูดไปตามถนน คนขับรถตั้งสติได้ จึงดึงพวงมาลัยประคองพวงมาลัยรถ แล้วจอดรถไว้ริมถนนทันที

ช่วงก่อนหน้านั้น จะเห็นว่า ล้อรถที่หลุดลงมานั้น ยังกระเด็นไปถูกรถยนต์ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ฝั่งตรงข้ามอีกด้วย สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ยังคงสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนที่จอดรถติดไฟแดง

หลังเกิดเหตุ รถปิคอัพคันดังกล่าวได้จอด เพื่อสำรวจความเสียหาย หลังจากล้อหน้าและล้อหลังฝั่งขวา หลุดกระเด็นกลิ้ง ออกมาทั้งสองข้าง

สอบถามถึงทราบความว่า ขับมาด้วยความเร็วและในช่วงที่ตีโค้ง คาดว่ารถน่าจะควบคุมไม่อยู่ จึงหลุดไปกระแทกกับเกาะกลางถนน ทำให้ยางหน้าและยางหลัง หลังฝั่งขวา กระแทกจนยางเสียหายหลุดออกมาดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LzbU_WToRrM

คุณอาจสนใจ

Related News