สังคม

จับสึกพระเสพยาคากุฏิ เมาแล้วเอะอะโวยวาย ค้นเจอทั้งยาบ้า-ยาไอซ์

โดย thichaphat_d

17 พ.ค. 2565

143 views

ชลบุรี-ตำรวจ สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบพระลูกวัดหนองใหญ่ศิริธรรม มีพฤติกรรมเสพยาในกุฏิ หลังรับแจ้งรีบนำกำลังไปตรวจสอบภายในวัดหนองใหญ่ศิริธรรม อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี

เมื่อไปถึงได้บุกเข้าตรวจสอบภายในกุฏิของพระชูชาติ สมสกุลมนตรี อายุ 57 ปี เป็นพระลูกวัดค้นในย่ามพระพบกระเป๋าสีดำหนึ่งใบในกระเป๋า พบยาบ้าในซองซิปใสจำนวน 6 เม็ด และยาไอซ์ในซองซิปใสอีก 1 ถุงไม่ทราบปริมาณ

จากการสอบถามพระชูชาติ ยอมรับสารภาพเป็นของตัวเองซื้อมาเพื่อเสพเอง หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้พาตัวพระชูชาติ ไปให้ทางพระครูพิศาล ประชานุกิจ เจ้าอาวาสวัดหนองใหญ่ศิริธรรม ทำการสึกทันทีและปลดให้พ้นจากสภาพการเป็นพระลูกวัดทันที

จากการสอบถาม นายอภิชาติ วีรวรรณ์ ผู้พบเห็นและได้แจ้งตำรวจเปิดเผยว่าตนเห็นพฤติกรรมของอดีตพระชูชาติ มานานจึงจับผิดมาตลอดและวันนี้ก็ได้พบว่าอดีตพระชูชาติ ได้เสพยาจริง ตนจึงได้แจ้งตำรวจทันทีเพราะทำพฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสมเพราะอาจจะทำให้วัดเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

โดยบางวันเสพยาแล้วก็จะชอบเอะอะโวยวาย เป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน หลังถูกจับสึกทางตำรวจจึงได้จับกุมอดีตพระชูชาติ พร้อมของกลางไปยัง สภ.หนองใหญ่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Lm2p5vqSa1c

คุณอาจสนใจ

Related News